"ช่อง3"เฮี้ยนโละ"เป็นต่อ"

"ช่อง3"เฮี้ยนโละ"เป็นต่อ"

1

       โดยเฉพาะการปรับผังล็อตนี้ มีรายการดังๆ อย่าง ราตรีสโมสร, รู้จริงปะ และ    ซิทคอม เป็นต่อ รวมอยู่ด้วย ข่าวนี้เล่นเอา "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เอามือทาบอกด้วยอาการช็อก ที่ช่อง 3 จะถอดซิทคอม "เป็นต่อ" ถึงขั้นเกิดเครื่องหมายคําถามในใจว่าโดนปรับเพราะเหตุใด ทั้งๆ ที่ "คุณบอย" เองก็มั่นใจว่าทําเรทติ้งดีมาตลอด และมีฐานคนดูอยู่หนาแน่นตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

ก่อนจะเปิดใจว่าอาจจะเอา "เป็นต่อ" ไปเสนอที่ช่องอื่น เพราะเชื่อมั่นว่าของดีจริงและต้องมีคนอยากได้ พร้อมกับบ่นแกมน้อยใจว่า ที่ช่องบอกว่าเรทติ้งไม่กระเตื้องเป็นเพราะโดนเลื่อนเวลาออกอากาศให้ดึกขึ้นเรื่อยๆ หรือเปล่า

ส่วนที่มีกระแสข่าวเมาธ์ตามมาว่า ช่วงเวลาของซิทคอม "เป็นต่อ" จะโดนเสียบโดยซิทคอม "เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร" ที่โดนถอดมาจากช่องอื่นนั้นเป็นอันว่าตกไป เพราะซิทคอมเนื้อคู่ฯ เตรียมไปออกอากาศช่องแซทเทลไลท์ทีวี รูปแบบใหม่ ที่ชื่อว่า "Play Channel" ช่องที่ค่ายหนัง "จีทีเอช" จับมือกับแกรมมี่ทําทีวี 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ได้รับการยืนยันว่า ช่วงเวลาของรายการเป็นต่อ ก็ยังคงเป็นของค่ายเอ็กแซ็กท์ ไม่ได้มีการยึดเวลาคืนเพียงแต่ทางช่องอยากได้รายการที่แรงกว่าเก่าประเภททอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ซึ่งทุกอย่างจะชัดเจน วันที่ 1 เม.ย. นี้หลังคุณบอยกลับจากอเมริกา

สําหรับ "ราตรีสโสร" ที่ได้ใบสั่งมาเหมือนกันเรื่องการปรับเปลี่ยนก็ต้องมาจัดกระบวนท่ากันใหม่ด้วยการหาแขกรับเชิญที่ดัง แรง และอยู่ในกระแส เพื่อความอัพเดทกว่าที่ผ่านๆ มา

ด้านรายการ "รู้จริงปะ" ของมายด์แอทเวิร์ค ต้องกลายเป็นตำนาน โดยจะมีรายการใหม่เป็นแนวสยอง และเรื่องช็อกๆ ที่กำลังฮิตมาแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments