“น้ำฝน” โนคอมเมนท์เกาเหลา “ฟาน-เอม”

“น้ำฝน” โนคอมเมนท์เกาเหลา “ฟาน-เอม”

1

     สำหรับคู่เกาเหลาพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง “สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” กับนักแสดงจากค่ายกันตนา “เอม-เจษยา เวียงเกตุ” ล่าสุดฝ่ายหญิงยังออกมาร้องไห้ต่อหน้าสื่อ เหตุเกิดจากถูกตั้งคำถามเป็นข่าวฉาวเกาเหลาฟาน แล้วทำให้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์กระหน่ำในแง่ลบ พร้อมกันนั้นสาวเอมยังถูกแยกทำงานกับหนุ่มฟาน เมื่อเจออดีตแฟนเก่าของหนุ่มฟาน “น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ กุลปรียาวัฒน์” จึงได้สอบถามถึงกรณีเกาเหลาคู่ “ฟาน-เอม” ซึ่ง “น้ำฝน” ได้พูดดึงว่า....

ช่วงนี้มีข่าว “ฟาน” กับ “เอม” ค่อนข้างแรง?

      “ก็ ใครเรียนผูกก็ควรจะเรียนแก้ด้วยตัวเอง ก็ถ้าปรึกษาก็ให้บ้างเล็กน้อย แต่ว่าโดยส่วนตัวเราก็ไม่สามารถไปบังคับว่าต้องพูดอย่างนี้ อีกอย่างคือที่จะเป็นห่วงเค้าจะห่วงในเรื่องของว่าเค้าเป็นผู้ชายอีกฝ่ายเป็นผู้หญิง คือ ฝนไม่รู้หรอกว่าเรื่องราวแท้จริงเป็นอย่างไง ใครผิดใครถูก ฝนก็เชื่อว่าหลายๆ คนไม่อาจรู้เรื่องนี้ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นห่วงก็คือฟานเนี่ย ความเป็นผู้ชายพอพูดอะไรแรงไปก็ส่งผลที่ไม่ดีกลับตัวเองได้ค่อนข้างเยอะ ก็จะพยายามบอกให้เขาเงียบเสียมากกว่า”

คนจะวิจารณ์กันเยอะว่า “ฟาน” ไม่เป็นสุภาพบุรุษ?

    
“ถามว่าเป็นสุภาพบุรุษมั้ย เค้าเป็นสุภาพบุรุษนะ เพราะถ้าเค้าเป็นคนเลวฝนมาสามารถอยู่กับเขามาถึง 5 ปีหรอก แต่ว่าโดยภาพโดยสื่อที่ออกไปมันก็หลายแง่หลายมุม ต่างคนต่างคิดอะ มันก็ไม่สามารถที่เราจะไปควบคุมเรื่องตรงนั้นได้ แต่ถ้าเกิดเรามั่นใจในความเป็นตัวเรา แล้วเราก็พยายามแก้ปัญหาตรงนั้นไป มันก็จะผ่านไปได้เองค่ะ”

ตอนที่คบกันเค้ามีความเจ้าชู้มั้ย?

      “ตอนที่คบกัน ฟานเค้าก็ไม่ได้เจ้าชู้นะ ณ. วันนี้เวลาคุยกับเค้าก็ยังไม่รู้สึกว่าเค้าเจ้าชู้เลย เพียงเหมือนว่าเค้ากำลังค้นหาอะไรบางอย่าง ถ้าถามว่าเข้าใจมั้ยก็เข้าใจนะ เพราะตอนเริ่มคบกับฟานเขาเพิ่งอายุ 23 ซึ่งเค้ายังเด็กมาก มันจะเป็นไปได้มั้ยที่เค้าจะมาหยุดอยู่ที่ผู้หญิงคนนึง ถ้าเราพูดกันแบบแฟร์ๆนะ ฝนว่าเค้าก็ใช้ชีวิตเหมือนผู้ชายคนนึงทั่วๆไป เพียงแต่ว่าข้อเสียมันเกิดจากว่าเค้าเป็นดาราเนี่ย เวลาทำอะไรมันก็เป็นที่สว่าง แล้วคาแร็กเตอร์ของฟานคือ ทำอะไรไม่ค่อยระวังตัว เหมือนคนอื่น เพราะฉะนั้นมันก็เลยค่อนข้างจะมีอะไรออกมาเยอะ แต่ว่าจริงๆ เค้าก็ไม่ได้ใช้ชีวิตต่างจากผู้ชายคนอื่นๆ ทั่วไป”

เท่าที่รู้ “ฟาน” ไม่ค่อยระวังคำพูดรึเปล่า?

    
“อาจเป็นเพราะเวลาเค้าพูดภาษาไทยเค้าพูดจากที่เค้าแปลจากอังกฤษเป็นไทยมากกว่า มันก็เลยทำให้ออกมาตรงๆ บางทีเค้าพูดอะไรกับฝนแต่ละทีฝนก็สะอึกเหมือนกันนะ ตอนช่วงที่อยู่ด้วยกันฝนก็แบบเห้ยตรงไปรึเปล่า”

“ฝน” คิดยังกับคำสัมภาษณ์ของ “เอม” กับ “ฟาน” ที่ขัดแย้งกัน?

     “อย่างที่ฝนบอก คือ เราไม่สามารถรู้ได้ว่าอะไรจริงไม่จริง ถูกมั้ย เพราะฉะนั้น ฝนจะไม่นั่งตัดสินใครทั้งนั้น และอีกอย่างสิ่งที่ฝนรู้ ฝนก็รู้จากสื่อ แล้วก็ทางฟาน ฝนจะมานั่งตอบได้ไงว่าคนนี้ถูกคนนั้นถูก เพราะตอนที่เกิดเรื่องเขาอยู่กัน 2 คน เพราะฉะนั้นฝนขอไม่ตัดสินตรงนี้ดีกว่า ก็ปล่อยให้มันเป็นไปดีกว่าค่ะ เดี่ยวก็จบมันคงไม่โยงยาวไปถึงปีนึงหรอกมั้ง”

      สำหรับกระแสที่มีมาว่าสาวน้ำฝนจะหวนรีเทิร์นกลับมารักกับหนุ่มฟานนั้น สาวฝนก็เผยว่า...

มีกระแสมาว่า “ฝน” จะรีเทิรน์กับ “ฟาน” ?


     “คือ จริงๆแล้วกับฟานก็คุยเรื่อยๆ แต่ว่าไม่ได้เป็นการพูดคุยกันทุกวัน มันเหมือนว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกันมากกว่า คือคนเราเวลาอารมณ์ที่เป็นแฟนกับเป็นเพื่อน เคยรู้สึกมั้ยว่าเวลาเป็นแฟนทำไมงี่เง่าอย่างนี้ แต่พอเป็นเพื่อนโอ้โห้ ทำไมแสนดีพูดตรง เข้าใจง่าย แต่พอเป็นแฟนปุ๊ป งี่เง้าอีกและ ขี้งอล อะไรอย่างนี้ แต่พอเราถอยออกมาแล้วมาคุยกันแบบเพื่อน ฝนเชื่อว่าเรา 2 คนยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ มันก็เลยทำให้คนอื่นมองตรงนั้นว่าเหมือนจะกลับมารีเทิรน์ แต่ฝนก็ไม่ตอบนะคะว่าจะรีเทิรน์หรือไม่ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ณ.ตอนนี้ ปัจจุบันนี้คือยังค่ะ คือมันอยู่กันมานานฝนไม่อยากทิ้งความรู้สึกนี้ไป ทำไมวันนึงเคยรักกันมากๆ แต่วันนึงเราเลิกกันทำไมเราต้องเกลียดกัน”

ตอนนี้มีใครขายขนมจีบ “ฝน” มั้ย?

    
“อายุก็เยอะแล้วนะ เวลาคนมาพูดถึงขนมจีบแล้วมันเขินๆไงก็ๆไม่รู้ ก็มีคุยๆ อยู่บ้าง แต่ว่ามันก็ไม่ถึงขนาดที่ว่ามาจีบ เอาเป็นว่าก็ได้มีพูดคุยดูดูอยู่ เป็นคนนอกวงการ ไม่ได้เข็ดคนในวงการนะแต่ว่าในวงการมันหายากมากเลยกับใครสักคนที่เค้าไม่เคยเป็นแฟนกับใครเลย ฝนคิดว่าถ้านอกวงการมันสบายใจกว่า”

ความสัมพันธ์มีการพัฒนามั้ย?

    
“เอาเป็นว่าถ้าประกาศอีกที่แต่งเลย ไม่เสียเวลาแล้ว ที่บ้านก็รู้จักหมดทุกคนแล้ว ก็ดูๆ ไปเรื่อย ถ้าเกิดการเปิดตัวถือว่าเป็นแฟนแล้ว แต่ก็ขอยัง แต่ว่าคนที่สนิทกับฝนทุกคนก็รู้จักกันหมดแล้ว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแซ่บ “เข็มตีสิบ”ฟาดกลับเกรียนหลังพูดถึง “พีเค” แต่เจอแซะปมรถมินิ

“คิมเบอร์ลี่” หัวใจแทบวาย! เล่าสิ่งที่น่ากลัวกว่าผีกับโจร มาแบบไม่ทันตั้งตัว

กำลังใจสำคัญที่สุด แม่นาย “เบลล่า” มาหาพี่ผินแล้ว

“เอกชัย ศรีวิชัย” อ้าแขนรับ “นุ่น ดำดง” รอเคลียร์งาน ก่อนมาร่วมกันปลายเดือน โต้โพสต์แซะลิเกคู่แข่ง

“ชาล็อต ออสติน” เบิร์ดเดย์ข้ามทวีปถึง “พะโล้” คิดถึงนะจุ้มปุ๊กของมาม๊า

เต็ม 10 ไม่หัก! “โยเกิร์ต” เคลื่อนไหวหลังถูกจับตาคืนดี “พีเค” ?! แคปชั่นเดียวรู้เรื่อง

อีเว้นท์แรกหลัง “ขวัญฤทัย” จบแฟนคลับแห่ต้อนรับ “ไมกี้-ญดา”  แน่นศิริราช

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments