ภาคใหม่ ! ยุคใหม่ ! “เจอร์รี่” ดึง “ร็อบ มาร์แชล” หัวเรือใหญ่ลุย

ภาคใหม่ ! ยุคใหม่ ! “เจอร์รี่” ดึง “ร็อบ มาร์แชล” หัวเรือใหญ่ลุย

1

      ภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่งในอุตสาหกรรมโลกเซลลูลอยด์ และประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides “ไพเรท ออฟ เดอะ คาริบเบียน ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก” นำแสดงโดย จอห์นนี่ เดปป์ ผู้หวนคืนสู่บทกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ ผู้เป็นที่รักของผู้ชมทั้งโลก...อีกครั้ง

      ส่วนเบื้องหลัง ผู้ที่รับหน้าที่ดูแลงานสร้างภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ยุคโมเดิร์นเรื่องนี้ ก็คือ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ และ ผู้กำกับ ร็อบ มาร์แชล ภาพยนตร์ 3 ภาคแรกกำกับโดย กอร์ เวอร์บินสกี้ แต่สำหรับ Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides แล้ว ร็อบ มาร์แชล (Chicago, Nine) เป็นผู้กุมบังเหียนความมหัศจรรย์ครั้งใหม่ ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ผู้อำนวยการสร้าง, จอนห์นี่ เดปป์ และนักแสดงอื่นๆ

      “ร็อบ .....เยี่ยมมากครับ” คำพูดแรกของเจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ “เขาเป็นผู้กำกับที่วิเศษสุดและนักแสดงก็รักเขา เขา เรียนรู้เร็ว ฉลาด มีสมาธิดี แถมมีรสนิยมดีอีกต่างหาก ลองดูหนังของเขาก็ได้ครับ เขาเป็นปรมาจารย์ของการเคลื่อนไหวและการแสดง เขามีแบ็คกราวน์การเป็นผู้กำกับละครเวที ซึ่งเขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการแสดงเอามากๆ มันก็เลยทำให้เขาโฟกัสไปที่การเคลื่อนไหว การแสดง และการเล่าเรื่องราวเยี่ยมๆเป็นพิเศษ และแน่นอนว่าแก่นแท้ของหนังก็คือการเล่าเรื่องราว ซึ่งเขาก็มีพื้นฐานอย่างดีในด้านนี้ครับ” บรั๊คไฮเมอร์ กล่าว

       เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ผู้อำนวยการสร้างผู้คร่ำหวอดในวงการ ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างที่ดีที่สุดในแวดวงฮอลลีวู้ด ชี้ให้เห็นว่าในการสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง “Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides” เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างแท้จริง ทั้ง ทีมงาน นักแสดงและที่สำคัญ ผกก. ร๊อบ มาแชล

       นับถอยหลัง สู่การผจญภัยไล่ล่าโจรสลัดสุดยิ่งใหญ่  19 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ ใน ระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments