“ณัฐ” โต้เหตุงานน้อย เพราะลุยเรียนหนัก

“ณัฐ” โต้เหตุงานน้อย เพราะลุยเรียนหนัก

1

     สำหรับ “ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส” พระเอกหนุ่มลูกครึ่งจากวิกพระรามสี่ เพราะหนุ่มณัฐรับบทพระเอกมาก็หลายต่อหลายเรื่องแล้ว แต่ทว่าหนุ่มณัฐก็ยังไม่ดังเปรี้ยงปร้างแบบพระเอกรุ่นน้องอย่าง “แบรี่ ณเดชน์” หรือ “หมาก ปริญ” สักที แถมหลายคนยังมีงานรุมอยู่ตลอดๆ ผิดกับรุ่นพี่อย่างหนุ่มณัฐที่ตอนนี้ละครก็ยังลดจำนวนลง แถมยังลดระดับจากพระเอกหนุ่มที่ได้เล่นละครหลังข่าว มาเป็นละครช่วงเย็นๆแทน งานนี้หนุ่มณัฐจึงขอโต้ข่าวทันควันว่า

รู้สึกยังไงบ้างที่ช่วงนี้ “ณัฐ” มีงานละครน้อยลง แถมยังลดขั้นมาเป็นละครช่วงเย็นอีก?

     “ผมไม่ได้รู้สึกอะไร ที่ตอนนี้ผมรับละครได้น้อย เพราะว่าเป็นที่ตัวผมเอง คือผมยังติดเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยครับ เรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท ปี 5 แล้ว (ยิ้ม) ยังเหลืออีก 9 ตัวครับถึงจะจบ เพื่อนๆ ผมที่เรียนมาด้วยกันก็จบกันไปหมดแล้ว ตอนนี้ผมต้องมาฝากเนื้อฝากตัวกับรุ่นน้องแล้วครับ ผมเลยอยากเร่งเรียนให้จบ จะได้ลุยงานละครเต็มที่”

แล้วตอนนี้มีละครติดต่อเข้ามาเยอะมั้ย ?


     “จริงๆแล้วก็มีละครติดต่อมาตลอดนะครับ อย่างที่เพิ่งจบไปคือเรื่องหอหึหึ แต่ผมโชคดีที่ว่ายังมีละครเรื่องสะใภ้พญายมต่อเลย เรื่องที่แล้วผมเล่นแนวคอมเมดี้ เรื่องนี้ก็เหมือนกันเป็นแนวคอมเมดี้ แต่ผมจะกลับกันกับนักแสดงทุกคนคือคนอื่นตลกหมดยกเว้นผม ผมว่าละครแนวคอมเมดี้เล่นยากมากนะครับสำหรับผม”

แล้วตอนนี้มีสาวๆ โดนใจบ้างรึยัง ?


     “ผมว่าผมไม่มีดวงเรื่องนี้เอาซะเลยครับ อย่างช่วงแรกที่คุยกันมันถูกใจกันไปหมด แต่พอไปสักพักมุมมองมันเปลี่ยน ผมคุยได้หมดทั้งคนในวงการและนอกวงการ ผมเป็นคนที่ชอบคนที่เข้าใจผมมากๆ และมีความคิดที่คล้ายๆ กับผม ถ้าเหมือนผมได้ยิ่งดี แล้วผมขอแบบสวยสูง แต่ไม่ต้องสวยมาก เดี๋ยวทิ้งผมไปอีก นิสัยผมจริงๆ ผมเป็นคนที่ตลกในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม ซึ่งทำให้ต้องเลิกกับคนที่คุยด้วยอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าได้คบใคร ผมพาไปรู้จักแม่หมดเลย ให้แม่ช่วยเลือกให้ครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

วันที่เสียน้ำตาให้กับความสุข! “โย่ง อารม์แชร์” โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหลังครบรอบแต่งงาน 12 ปี

กล้องจับฉ่ำมาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์”  นักแสดงไทยคนแรกในงาน Met gala ฮอตติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์

หวานฉ่ำ! “ศรีริต้า” เข้าครัวทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี “กรณ์ ณรงค์เดช”

หน้าตาคล้ายกันมาก  “อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ภาพ“อนันต์ บุนนาค” กับพี่สาวพร้อมบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วเมื่อมีความสุข

คอมเมนต์สนั่น! ชาวเน็ตแห่เตือนหลัง “ยิว-เจนนี่” หลังโพสต์คลิปพูดชื่อลูกคนที่ 2

ซัพพอร์ตไม่หยุด ! กำลังใจจากชาวเม่นกำลังเดินทางไปหา “อุ้ม ทวีพร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments