“ชิ” ทาบ “อั้ม-เต๋า” เล่น “ลับ ลวง แหล”

“ชิ” ทาบ “อั้ม-เต๋า” เล่น “ลับ ลวง แหล”

1

     อย่าง “ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ” เตรียมตัวจะทำโปรเจ็คท์ภาพยนตร์ “ลับ ลวง แหล” ซึ่งหยิบเอาเรื่องราวของอดีตนักร้องหนุ่มนาธานมาทำ ก็กลายเป็นที่ฮือฮาไม่เบาแล้ว และก่อนหน้านี้ก็ยังมีกระแสว่าเคยคิดจะหยิบเอาสองหนุ่มฮอตทั้ง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาประชันกัน

      แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นว่าผู้จัดการชิได้ทาบทาม 2 หนุ่ม “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” มารับเป็นผู้จัดการส่วนตัว และพระเอกดัง “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” มารับเป็นบทเป็นนาธาน ซึ่ง 2 หนุ่มจะให้การตบปากรับคำหรือไม่ลองมาฟังจากผู้จัดการชิกัน

อัพเดตความคืบหน้าของหนังนาธานนิดนึง?

    
“ตอนนี้ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับนักแสดงที่อยู่ในใจที่เคยคิดไว้ มีโอกาสได้พูดคุยกันบ้างแล้ว และมีการนำเสนอไป รอคำตอบจากเขาอยู่ว่าจะเซย์เยสหรือเซย์โน”

ตามข่าวบอกว่าเป็น “เต๋า สมชาย” และ “อั้ม อธิชาติ” ?


      “อ๋อ (หัวเราะ) ก็มีการพูดคุยกับน้องอยู่ น้องได้นำเรื่องไปอ่าน กำลังรอคำตอบอยู่ว่าจะเซย์เยสหรือเซย์โน คงต้องตามกันอีกครั้งนึง แต่ว่าในใจพี่อยากให้ทั้งคู่ได้มาแสดงครับ ถามว่าในส่วนบทนาธานนั้นคืออันนี้พี่คิดเอง จากที่ได้มีการทาบทามไป คือทั้ง 2 คนได้เล่นเป็นตัวเดินเรื่อง คือเต๋าเล่นเป็นตัวพี่และ อั้มเล่นเป็นตัวของนาธาน ส่วน "มาริโอ้" กับ "ณเดชน์" ก็ตกไป ถามว่าพอได้คุยแล้วเขาสนใจไหมก็ดูทีท่าของน้องก็สนใจอยู่นะครับ ตอนนี้ก็คงอยู่ในการพิจารณาเรื่องบท ซึ่งเสร็จไปประมาณ 70% แล้วครับ”

มีค่ายหนังที่ไหนสนใจบ้างรึยัง?

     
“ตอนนี้เราได้พูดคุยกับทางบริษัททีจีเอ็ม ซึ่ง "พี่เอกชัย ศรีวิชัย" จะเข้ามานั่งบริหาร ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำภาพยนตร์เรื่อง "มิชิโกะ ลุยดะ" ของพี่จาตุรงค์ มกจ๊ก ที่กำลังจะฉายเร็วๆ นี้ ในเบื้องต้นได้มีการพูดคุยและนำเสนอให้ทางบริษัทพิจารณา และรอคำตอบอยู่เหมือนกัน”

แล้ว “ชิ” นั่งแท่นตำแหน่งอะไร?

     
“พี่คงเป็นลักษณะของโปรดิวเซอร์ ช่วยในเรื่องการทำบทภาพยนตร์มากกว่า”

ทำไมถึงให้ “เต๋า” รับบทเป็น “ชิ” ?

     
“จริงๆ ด้วยวัยและด้วยความที่ว่าผ่านชีวิตในวงการมานาน เต๋ากับพี่เข้าวงการมาพร้อมกัน ปีนี้เป็นปีที่ 23 เหมือนกัน และผ่านช่วงที่สูงสุดและแย่ที่สุดในชีวิตมาคล้ายๆ กัน พี่คิดว่าเขาน่าจะสื่อสารในเรื่องของอารมณ์เรื่องการแสดงได้มาก แต่ว่าเต๋าเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว แสดงบทอะไรก็ได้”

ถ้าชวด 2 คนนี้ไม่ตอบรับเล่นมีมองใครไว้บ้างมั้ย?

     
“ยังไม่ได้มองใครเลย แต่คิดว่าเดี๋ยวรอคำตอบจากน้องก่อนดีกว่า พี่ก็คิดว่าอยากให้เขามาแสดง คาดว่ากลางเดือนน่าจะทราบคำตอบครับ จริงๆ ก็คาดหวัง 2 คนนี้ไว้สูงมากครับ พี่ว่ามันน่าจะสนุกในการฟาดฟันหรือปะทะบทบาทกันของ 2 นักแสดงที่มีความสามารถครับ”

ถ้าโปรเจ็คท์นี้ ดำเนินไปได้จริงๆ จะมีการพูดคุยกับ “นาธาน” มั้ย?

      
“จริงๆเขาก็น่าจะพอทราบนะฮะ มันเป็นเรื่องราวของเรา เป็นเรื่องราวที่ผูกติดกันมากกว่า มันก็คือเรื่องของพี่ด้วย คือเรื่องของเขาด้วย ก็คงต้องคุยนะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุย แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสเข้าไปพูดคุยครับ รอให้อะไรมันคืบหน้าไปมากกว่านี้ครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments