“รัน” ปัดถือตัวไม่รับงานคู่ “ครีม” เบรกเซ็กซี่ เพราะละคร

“รัน” ปัดถือตัวไม่รับงานคู่ “ครีม” เบรกเซ็กซี่ เพราะละคร

1

     ใครก็จะนึกถึงสาวเซ็กซี่ หนุ่มๆ เห็นแล้วน้ำลายสอ แต่ระยะหลังๆ ไม่ค่อยจะเห็นสาวรันรับงานเซ็กซี่ ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไรกันแน่ แถมล่าสุดสาวรันยังโดนเม้าท์ว่าไม่ยอมรับงานเซ็กซี่คู่กับซี้เก่าอย่างนักแสดงสาว “ครีม-ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา” เหตุเพราะไม่อยากลดเกรดตัวเองลง เลยขอเซย์โนงานนี้ เจอข่าวเม้าท์อย่างนี้สาวรันเลยขอเคลียร์ข่าวทันทีว่า

มีงานว่า “รัน” มีงานถ่ายแบบกับ “ครีม” แต่พอ “รัน” รู้ว่าเป็น “ครีม” ก็เลยไม่รับ?

     
“รันก็ไม่รู้ว่า ตอนนี้มีงานอะไรเข้ามาบ้าง ถ้าเรื่องของการถ่ายแบบแฟชั่นเซ็กซี่ ตอนนี้ก็ต้องมีการปรับลงมาบ้าง เพราะมีละครเรื่องใหม่ที่ไปรับไว้ เรื่อง ‘โหมโรง’ เป็นละครที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยค่ะ อาจจะมีการขอมาบ้างว่า ให้เพลาเกี่ยวกับงานเซ็กซี่ลงมาหน่อยได้ไหม แต่ก็ไม่ได้ห้ามถ่ายห้ามรับงานตลอดไป เพราะละครเรื่องนี้จะเป็นตัวอย่างให้กับเยาวชนหันกลับมาอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยมากขึ้นค่ะ เลยต้องลดลงหน่อย”

ก่อนหน้านี้รู้จักกับ“ครีม” มั้ย?

     “รู้จักกันมานานมากแล้วตั้งแต่รันอายุ 15 ค่ะ แต่ช่วงหลังที่ไม่ได้เจอหน้ากันเพราะว่าหลังจากหมดสัญญาในค่ายไปนั้น ตัวรันก็มาว่าที่สหฯ พอหมดจาก สหฯ ก็แยกย้ายกันไปค่ะ”

เวลาที่จะรับงานมีเช็คก่อนหรือเปล่าว่ามีใครมาร่วมงานบ้าง?

    
“เวลารับงานรันก็ให้พี่ผู้จัดการดูแลให้ ดูว่าปัจจุบัน รันรับงานได้มากน้อยแค่ไหน ที่เห็นตอนนี้รันจะไม่ค่อยรับงานเซ็กซี่เท่าไหร่ค่ะ”

แต่ได้ยินมาว่า “ครีม” โทรหา “รัน” แต่ปลายสายบอกว่าไม่ใช่เบอร์ “รัน” ?

     “อันนี้คงไม่ใช่แล้วค่ะ เพราะรันเปลี่ยนเบอร์ใหม่ตลอดค่ะ ทุกปีเลยค่ะ เวลาเจอโรคจิตโทรมาดึกๆ ก็จะบอกพี่ผู้จัดการว่าจะเปลี่ยนเบอร์แล้ว เพราะเรื่องงานรันจะให้เบอร์คุณพ่อกับเบอร์ผู้จัดการมากกว่า แล้วที่พี่ครีมโทรมาคงเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าคงไม่ใช่เบอร์รันจริงๆ เพราะรันเปลี่ยนมาใช้เบอร์นี้เกือบปีแล้วมั้งคะไม่มีเบอร์พี่ครีมนานแล้วเหมือนกัน”

คนมองเหมือนกับว่า“รัน” ลืม “ครีม” ลืมเพื่อนไปแล้ว?


     “ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกค่ะ เหมือนกับว่าต่างคนต่างทำงานกัน ก็เลยไม่มีเบอร์กันนานแล้ว แต่พี่ครีมคงพูดด้วยความน้อยใจ แบบว่ารันไม่เห็นทักพี่เลย แต่เจอกันตามงานก็ยังทักทายกันปกติ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แดน-บีม” โพสต์ซึ้งถึง “คุณแม่บิ๊ก ดีทูบี” ทำชาวเน็ตน้ำตาซึม

คำใบ้นี้สอบผ่าน! เพจดังปล่อย คู่รักยังไม่ปลดบล็อก เจอกันแถมไม่รู้จักกัน

สุดปัง! “DREAMGALS” ปล่อยเอ็มวีเพลงเร่าร้อน

“หมอบรูซ” เล่าวินาทีพูดคุย “ลิซ่า” ในกองถ่าย เผยซีนน่าเสียดายผู้กำกับเพลง ROCKSTAR คัททิ้ง

แฟนคลับฉลอง! “ซี พฤกษ์” คนฮอตไอจีทะลุ 4.2 ล้านแล้ว ผ่าน “#ซีพฤกษ์สี่ล้านสองมันเกร๋เกิน”

น่าเสียดาย “ดุจอัปสร” สนุกเคมี “กองทัพ พีค-มิ้นท์” คือที่! แต่เรตติ้งเบาไปนิด

Sold Out แล้ว! “ชาล็อต” คอนเสิร์ตแฟนคลับรุมกดบัตรหมดเกลี้ยง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments