“อ้วน รีเทิร์น” แจงข่าวคั่วหนุ่มๆ ทั่ววงการ

“อ้วน รีเทิร์น” แจงข่าวคั่วหนุ่มๆ ทั่ววงการ

1

     เพราะดันมีข่าวแอบกิ๊กแอบคั่ว แอบเลี้ยงหนุ่มๆ ทั่วทั้งวงการไปหมดแล้ว ล่าสุดก็เป็นหนุ่มนักร้องเสียงดี “บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีชเมกเกอร์” ที่ว่ากันว่าหนุ่มบอยนั้นเสียพนันบอล จนถึงขั้นต้องพึ่งพาเงินของอ้วน อีกทั้งหนุ่มเจ้าของแชมป์เวที The star ปีล่าสุดอย่าง “ตูมตาม-ยุทธนา เบื้องกลาง” รวมถึงอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดง “แมน-การิน ศตายุ” และนักร้องระดับซุปเปอร์สตาร์ย่านลาดพร้าวที่ขยันมีข่าวฉาวไม่เบา งานนี้อ้วนก็ขอชี้แจงครบทีละคนๆ ว่า...

ข่าวกับ “บอย พีชเมกเกอร์” ?

     “เป็นเอาว่าพี่ไม่เคยรู้จักเลย เคยเห็นผลงานเขาทางทีวี แล้วตัวจิงก็ยังไม่เคยเจอ พี่ก็ไม่ทราบว่าข่าวมาได้ยังไง อยู่ๆ ก็มามีข่าวออกมา ซึ่งจริงๆ พี่ไม่ได้ตั้งใจว่าจะออกมาพูดแต่ตอนหลังมันมีหนังสือลงหลายเล่ม แล้วเราก็กลัวว่าเขาจะมองภาพน้องผิดไป ตอบให้จบไปเลยกับบอยพีช เมกเกอร์ การันตีเลยนะคะว่าไม่เคยรู้จักกัน ทุกคนรู้ว่าพี่อ้วนเนี่ยไม่สตออยู่แล้ว ถ้ากินก็กิน ถ้าไม่กินก็ไม่กิน เป็นเรื่องปกติของพี่อยู่แล้ว”

แต่มันมีคนใกล้ตัว “อ้วน” เองออกมาบอกว่าให้ความช่วยเหลือ “บอย” ในเรื่องเงิน?

     
“ไม่มีนะ ถ้าเกิดสมมุติว่าพี่จะต้องช่วยเหลือคนที่มาขอเงินพี่ แล้วพี่ต้องให้ทุกคนพี่ก็ตายดิ โดยเฉพาะน้องคนนี้พี่ไม่เคยรู้จักเลย แล้วพี่เห็นแฟนน้องเขาออกมาสัมภาษณ์ด้วย เห็นว่ากำลังใกล้แต่งงานกันแล้วมีการปลูกเรือนหอกันแล้ว พี่ก็เลยจำเป็นที่ต้องออกมาพูดกลัวชีวิตคู่เขาจะมีปัญหาเพราะเรื่องนี้”

ข่าวกับ “ตูมตาม The star 7” ล่ะ?


      “อย่างที่พี่พูดว่าพี่เชียร์เดอะสตาร์ทุกปีอยู่แล้ว แล้วก็ไปเชียร์น้องตูมตามเพราะแม่เขาเป็นมะเร็งด้วย พ่อเขาเคยมีอุบัติเหตุและน้องเขาก็ยากจนมากๆ แล้วน้องเขาเคยมาสวัสดีกับพี่ในงานๆ นึงนะ พี่ก็เห็นว่าเด็กคนนี้มันมีแวว แล้วพอไปเชียร์เดอะสตาร์พี่ก็จำได้ว่าเด็กคนนี้มันร้องเพลงเพราะนี่ก็เลยเชียร์มัน อ้วน รีเทิร์น เวลาไปเชียร์ก็ต้องกรี๊ดสุดตัว แล้วมีอยู่วันนึงคุณมดดำ เขาก็ลุกขึ้นมาแซวว่าอ้วน รีเทิร์น ออกนอกหน้านอกตาจังเลยนะ คิดว่าน่าจะเป็นประเด็นจากตรงนี้”

ด้วยความชื่นชอบเลยโหวตหมดไปหลายแสน?

     
“ก็โหวตไปเยอะค่ะ แต่จริงๆ พี่ไม่ได้เชียร์น้องเขาคนเดียว แต่ว่าเขาหลุดออกไปทีละคนมันก็เหลือน้องตูมตาม แล้วอยากจะให้เขาได้จริงๆ มันก็เลยต้องสุดตัวจริงๆ แต่พอจบจากนั้น พี่บอกเลยนะเบอร์โทรน้องพี่ก็ไม่มีแล้วไม่เคยติดต่อไม่เคยอะไรกันเลย มีไปเจอกันอยู่วันนึงที่ละครเวทีพี่ก็ไปและน้องเขาเห็นพี่วิ่งเขามากอดดีใจ ซึ่งเจอนักข่าวเป็นร้อยๆ แต่ไม่ได้คิดอะไรกัน พี่นี่แก่กว่าแม่เขาอีกนะ แล้วพี่ก็ไม่ได้คิดกับเขาแบบนั้นด้วย”

กับ “แมน” ล่ะข่าวว่าสนิทกันมาก?

      “แมน-การินเนี่ย สนิทกันจริงๆ ถ้าถามว่าถูกใจพี่ไหมถูกใจพี่มาก อยากได้มากพยายามอยู่ แต่ว่าไม่มีอะไรค่ะ สรุปทุกคนที่เป็นข่าวเนี่ยเราก็ชื่นชอบเขาจริงๆ ชอบทุกคนที่เป็นผู้ชายชอบหมดแหละ”

กับนักร้องซุปเปอร์สตาร์ย่านลาดพร้าว?


       “มันเคยมีคนเขียนข่าวว่าอะไรกันแต่มันไม่ใช่เรื่องจริง จริงๆ คือเคยเจอกันนานมากแต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน”

ยืนยันว่าที่เป็นข่าวไม่มีอะไร?... “ไม่มีค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments