“เปรม” ยันโสดสนิท ปัดจีบ “หยก ธัญยกันต์”

“เปรม” ยันโสดสนิท ปัดจีบ “หยก ธัญยกันต์”

1

     ที่ระยะหลังมานี้ไม่ค่อยจะเห็นหนุ่มเปรมในสื่อต่างๆ เพราะเขาหันไปลุยธุรกิจของครอบครัว แต่ถึงหนุ่มเปรมจะหายหน้าไปจากสื่อ แต่ก็ยังมีข่าวซุบซิบมาให้เม้าท์กันสนุกสนานว่า ตอนนี้หนุ่มเปรมนั้นกำลังซุ่มจีบนักแสดงสาว “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” อยู่ด้วย ว้าว !! อย่างนี้ต้องให้นายเปรมได้เปิดใจกันหน่อยว่ามีสาวหยกอยู่ในใจแล้วจริงหรือเปล่า?

ช่วงนี้ทำอะไรอยู่เพราะพักหลังดู “เปรม” จะหายหน้าตาหายตาไปเลย ?

      “ตอนนี้ก็ช่วยคุณพ่อดูแลบริหารค่ายมวยและบริหารโรงแรมที่พัทยาครับ พยายามเต็มที่ทำงานให้ธุรกิจของที่บ้านก่อน อย่างที่สัญญากับคุณพ่อว่าจะทำเต็มที่ก็ต้องทำเต็มที่ ส่วนงานในวงการบันเทิงก็รับครับ อาจจะปีหน้า ก็มีโปรเจ็กต์มวยไทยและหลายๆอย่าง ก็ยังวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิง ไปออกรายการทีวี เกมโชว์บ้าง แต่นานๆ ทีที่จะรับงานบันเทิง อย่างที่บอกปีนี้มุ่งหน้าทำธุรกิจของครอบครัวแบบเต็มๆ ครับ”

ถึงลุยงานหนัก แต่ก็มีข่าวว่า “เปรม” กำลังจีบ ““หยก ธัญยกันต์” อยู่จริงหรือเปล่า ?

     “ไม่เลยครับ เรื่องสาวๆก็ไม่มีครับ กับน้องหยกก็รู้จักกันเป็นเพื่อนของเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน 5-6 เดือนครับ ถามว่าจีบไหม ก็คุยกันธรรมดามากกว่า ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยเพราะว่าถ่ายละคร ตัวผมก็อยู่พัทยา ความรักตอนนี้ยังไม่มีอะไรสปาร์คเลยครับดับเลยครับ”

“หยก” เคยไปเที่ยวค่ายมวยไหม ?

      “โอ้โห...ยังครับ ไม่เคยไป”

แล้วความสัมพันธ์กับ “หยก” มีโอกาสพัฒนาไหม ?

     
“ยังครับ ตอนนี้เป็นเพื่อนไปก่อน อย่างที่บอกผมอยู่พัทยา เวลาก็ไม่ค่อยมี ถ้าผมคบใครก็ต้องมีเวลาให้ครับ เรื่องความรักยังไม่คิด เอางานก่อน สิ่งสำคัญที่สุดคือ ถ้าผมมีรากฐานแน่นในอนาคตถ้าจะมีแฟนก็อยากให้แฟนผมสบายด้วย”

ที่ผ่านมาเจออะไรมาเยอะหรือเปล่าเลยทำให้ “เปรม” คิดเยอะขึ้น?

     
“ทุกอย่างเป็นประสบการณ์ชีวิตแล้วกัน ผมทำวันนี้และวันข้างหน้าให้ดีที่สุดก็พอ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments