"เวียร์"จูง"เฟิร์น"เข้าคอก

"เวียร์"จูง"เฟิร์น"เข้าคอก

1

       นอกจาก "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" กับนางเอกดวงพุ่งของวิก 7 สี "ใบเฟิร์น-
พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" จะก่อกระแสรักทะลุจอ จนสานต่อความสัมพันธ์หลังละคร "มนต์รักแม่น้ำมูล" ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันปิดฉากไปแล้ว กลับมาเรื่องที่ทําให้ถูกจับตาความสัมพันธ์ต่อ

เมื่อผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ ได้รับรายงานว่า บัดนี้นางเอกดาวรุ่งมาแรง "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก" ได้ตัดสินใจมาอยู่ภายใต้การดูแลของผู้จัดการดาราชื่อดัง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" แล้ว โดยไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม "สปีดวัน" ของนางเอก "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" พร้อมกันนี้ยังมีรายงานสําทับข่าวชิ้นนี้ด้วยว่า บุคคลที่เชื้อชวนนางเอกสาววัยใสมาร่วมชายคา "คฤหาสน์ 4 ฤดู" ก็คือ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" นั่นเอง

ทั้งนี้ เอ-ศุภชัย ได้มอบหน้าที่ให้ "เก้า" ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกในสังกัด "ใหม่-ดาวิกา" เป็นคนดูแลคิวงานทั้งหมดแล้ว ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมเป็นต้นมา

ผู้สันทัดกรณีระบุว่า การตัดสินใจย้ายมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันของ "น้องใบเฟิร์น" กับ "พี่เวียร์" ครั้งนี้ มีแต่ได้กับได้ เพราะมีรายงานข่าวว่า เอ-ศุภชัย ผู้ซึ่งมีคอนเน็คชั่นในแวดวงโฆษณาสูงสุด คนหนึ่งได้ใช้ความสามารถส่วนนี้ เตรียมรับขวัญนางเอก 7 สี ด้วยผลงานโฆษณาไม่ต่ำกว่า 3 ชิ้นแล้ว นอกจากนี้ อาจกลายเป็น "คู่ขวัญ" ในผลงานโฆษณา กับ พระเอกเวียร์ แทนที่ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ได้ไม่ยาก รวมทั้งเรื่องลุ้นเลิฟก็ยิ่งเข้าใกล้ความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น

โดยระหว่างนี้ "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก" กําลังถ่ายทําละครจานด่วนเรื่อง "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว" อันเป็นภาค 3 ของละครชุด "สาวน้อยในตะเกียงแก้ว" ซึ่งล่าสุด ช่อง 7 สี ได้ตัดสินใจเปลี่ยนตัวพระเอกจาก "ธาวิน เยาวพลกุล" มาเป็น "อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา" ตามรายงานข่าวของดาราเดลี่ ก่อนหน้านี้นั่นเอง

ทางด้าน "นางวิไลวรรณ ลือวิเศษไพบูลย์" คุณแม่ของนางเอกดาวรุ่งเปิดใจกับผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ถึงเรื่องราวดังกล่าวนี้ว่า "อย่านําเอาชื่อพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) เข้ามาเกี่ยวข้องเลย เพราะคุณแม่เองก็ต้องทํางานประจําด้วย โอกาสที่จะดูแลน้องเฟิร์นจึงมีน้อยมาก เลยคิดว่าทางออกที่ดีที่สุด คงจะต้องมีคนเข้ามาคอยดูแลเรื่องการออกงาน คิวการทํางาน เสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่าง พอมี "คุณเก้า" (ผู้จัดการส่วนตัวคนปัจจุบัน) มาคอยดูแลให้ก็เบาแรงลงนิดหนึ่ง"

แม้จะยังไม่ยอมรับเต็มคํา แต่คุณแม่ของว่าที่นางเอกดังบอกถึงกระแสว่าที่ใครๆ อยากดังก็ต้องมาอยู่กับ เอ-ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดังว่า "จริงๆ คุณแม่มองว่าเป็นโอกาสมากกว่า เพราะอย่างที่ผ่านมา ทางช่อง 7 สีเอง หรือตัวน้องเอง เรื่องงานละคร และภาพยนตร์ก็ช่วยกันส่งและเสริมด้วยแล้ว ถ้าเกิดพี่เอ สนใจอยากจะร่วมงานกัน ก็ต้องถือเป็นความโชคดีของน้องที่จะมีคนดูแลที่ดี แต่นั่นก็คงจะเป็นเรื่องของอนาคต คงต้องดูกันต่อไป"

ข่าวความคืบหน้า รักคืบหน้าอย่างไร ดาราเดลี่จะนํามาเสนอในโอกาสต่อไป ♦


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments