“แคท G20” ยันสนิท “เซน เดอะสตาร์” แบบพี่น้อง

“แคท G20” ยันสนิท “เซน เดอะสตาร์” แบบพี่น้อง

1

     เมื่อนักร้องสาวจากค่าย Mono Music “แคท-แคทรียา อินทรชัย” จากวง G20 ออกมาแฉ เอ้ย!! ออกมายอมรับในรายการ “ล้วงลับอัพโหลด” ว่ากำลังคุยอยู่กับนักร้องหนุ่มต่างค่าย ก็เลยทำให้ขาเมาท์ออกอาการคันกันสุดๆ ว่านักร้องหนุ่มคนที่สาวแคทพูดถึงนั้นเป็นใครกันแน่ แต่พอสืบสาวราวเรื่องจึงได้รู้ว่านักร้องหนุ่มคนที่ว่า คือหนุ่ม “เซน-ปฏิภาณ หล่อเสถียร” หรือ “เซน เดอะสตาร์” อย่างนี้คงต้องถามสาวแคทแล้วสิ ว่าตกลงที่คุยกับหนุ่มเซนนั้น สนิทกันถึงระดับไหนแล้วเนี่ย?

ที่บอกในรายการล้วงลับฯ ว่าคุยกับนักร้องต่างค่าย คือฝั่งอโศกหรือลาดพร้าว?

    
“ฝั่งอโศกค่ะ ก็เซนนั่นแหละค่ะ แต่ว่าคุยในฐานะพี่น้อง”

ที่บอกว่าคุยกับ “เซน เดอะสตาร์” ส่วนตัวสนิทกันมั้ย?

     “ที่บอกว่าคุยกับเซน เดอะสตาร์ คือคุยกันแบบเป็นพี่เป็นน้องนะ ตอนนี้ก็ยังคุยกันค่ะ ก็สนิทกันคุยกัน มีไปกินข้าวด้วยกันบ้างแต่ไม่ได้เจอกันบ่อยค่ะ เพราะน้องเซนก็มีงาน แคทเองก็ทำงานเยอะ ซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง เลยไม่ค่อยได้เจอ ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องเพลง เรื่องงาน ว่าเป็นยังไง”

แบบนี้ “แคท” กับ “เซน” มีโอกาสพัฒนามั้ย?


     “คือจริงๆ แคทกับน้องเซนรู้จักกันมานานเกือบปีแล้วนะ สถานะก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม โอกาสพัฒนา...ตอบไม่ได้ แต่ว่าเป็นอย่างนี้ดีที่สุดแล้วค่ะ”

“แคท” กลัวแฟนคลับ “เซน เดอะสตาร์” แอนตี้มั้ย?

     “กระแสแฟนคลับแอนตี้ก็มีตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ตอนนี้เริ่มซาๆ แล้วค่ะ เพราะบางคนรู้แล้วว่าแคทกับเซ็นเป็นแบบเพื่อนกันไง ไม่ใช่เป็นแฟนกัน เพราะเซนเองก็ไปบอกไปอธิบายให้แฟนคลับของเซนได้เข้าใจด้วย แรกๆ ก็คงงงว่าคุยกันได้ยังไง เพราะแบบอยู่คนละค่าย”

“เซน” มีคุยแบบในลักษณะจีบมั้ย?

     “ไม่ได้จีบหรอก คุยกันตลกๆ กวนๆ มากกว่า”

“แคท” พูดเหมือนกั๊กความสัมพันธ์ระหว่าง “แคท-เซน” ?

     “ไม่ได้กั๊ก คือน้องเซนเด็กกว่าแคทตั้ง 3 ปี ก็คุยเป็นพี่เป็นน้อง ถ้าเซนมาจีบคงเป็นแฟนกันไปนานแล้ว เพราะมันก็ปีนึงแล้วนะที่รู้จักกันมา คือสเป็คแคทไม่ชอบเด็กกว่าด้วยค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments