“วิคเตอร์ - เติร์ก” ออกสเต็ปเทพแดนซ์กระจาย

“วิคเตอร์ - เติร์ก” ออกสเต็ปเทพแดนซ์กระจาย

1

    ออกลวดลายต่อสู่กับพวกโจรมาก็หลายครั้ง วันนี้หนุ่ม “วิคเตอร์-กฤชพล” พระเอกจาก “ไต้ฝุ่นสุดซ่า สายฟ้าจอมกวน” ของค่ายกันตนา ขอออกสเต็ปแดนซ์ โชว์ความเก๋าซะหน่อย ในเบื้องหลังฉากสนุกๆนี้จ้า…

ฉากนี้เป็นฉากที่ท่านตุลาการ สั่งใฟ้ทั้งฟ้า(อลิซ)และฝุ่น(วิคเตอร์) ต้องมาปฎิบัติภารกิจร่วมกันคือมาช่วย แทน(เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก) นักร้องชื่อดังจากการถูกชี้นำไปทางไม่ดี ซึ่งงานนี้ทำให้ฟ้าต้องปลอมตัวมาเป็นผู้ดูแลศิลปิน เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิด ดูความเคลื่อนไหวของแทนตลอดเวลา ส่วนฝุ่นก็ปลอมตัวมาเป็นแดนซ์เซอร์ของแทน เพื่อคอยช่วยดูแลอีกทาง เบื้องหลังฉากนี้เราได้น้องๆแดนส์เซอร์ตัวจริงมาสอนสเต็ปให้กับวิคเตอร์กันเลยทีเดียว สำหรับฉากนี้บทพูดไม่เท่าไหร่ แต่ที่เห็นซ้อมกันอยู่นานก็เห็นจะเป็นการฝึกท่าเต้นกันแบบชนิดที่เรียกว่า เอาจริงเอาจัง แต่พอหลังจากซ้อมไปได้สักพัก ดูเหมือนว่าหนุ่มวิคเตอร์จะถูกอกถูกใจ ไม่รู้เพราะชอบเต้น หรือคู่เต้นกันแน่ สำหรับอีกหนึ่งหนุ่ม นายเตริก์ รายนั้นเค้าสเต็ปเทพอยู่แล้ว ฉากแบบนี้ถือว่าเข้าทางเค้าหล่ะ พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง ทั้งหนุ่มวิคเตอร์และหนุมเติร์กต่างก็วาดลวดลายของตัวเอง เรียกได้ว่าเทคเดียวผ่านสมกับที่ตั้งใจซ้อมกันมาอย่างดี

      เห็นเบื้องหลังมันส์ขนาดนี้แล้ว อย่าลืมติดตามชมฉากสนุกๆนี้ได้ใน “ ไต้ฝุ่นสุดซ่า สายฟ้าจอมกวน” วันพุธที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 19.15-19.45 ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีจ้า ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments