"ชาย-วิกกี้"เตรียมแต่ง

"ชาย-วิกกี้"เตรียมแต่ง

1

       ตั้งแต่ยืดอกยอมรับว่ากําลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว "วิกกี้ สุนิสา" อยู่ หนุ่มกล้ามใหญ่ "ชาย - ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" ก็รุกทําคะแนนเต็มที่ ทั้งเปิดปากพูดถึงเรื่องความรัก ทั้งควงแฟนสาวออกสู้สาธารณะชนแบบไม่แคร์สื่ออีกต่อไป ล่าสุดทีมข่าวดาราเดลี่ แอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปทานข้าว และช้อปปิ้งที่ห้างหรูย่านสยามสแคร์ ซึ่งดูจากภาพที่ทั้งคู่เดินประกบกันไม่ห่างแล้ว ช่างน่ารักและเป็นคู่ที่หมาะสมกันเป็นที่สุด มิหนําซ้ํา ไม่นานนี้ฝ่ายชายยังหยอดคําหวาน บอกนางเอกสาวมีคุณสมบัติที่จะเป็นของลูกอีกด้วย มีหวังอีกไม่นาน คงได้ทราบข่าวดีจากทั้งคู่เป็นแน่

"ผมเองก็อยากจะแต่งงาน มีครอบครัว แต่ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มคุยกันเรื่องนี้กันเลย แต่ถ้าอนาคตจะแต่งงานจริงๆ ก็คนนี้แหละที่มีคุณสมบัติที่จะเป็นแม่ของลูกผม เเพราะตั้งแต่รู้จักกันมา เราทะเลาะกันน้อยมาก และที่สําคัญเขากับครอบครัวผมได้ ทุกวันนี้แม่คุยกับกี้ มากว่าคุยกับชายอีก เวลาโทรหาชายไม่ติด ก็จะโทรหากี้ทันที"

นอกจากคุณแม่จะไฟเขียวให้ว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้แล้ว ทั้งคู่ยังวางรากฐานร่วมกัน กับการลงทุ่นเปิดธุรกิจร้าน "แพนเค้กคาเฟ่" ที่ตอนนี้กิจการรุ่งเรือง ขายดิบขายดีจนมีถึง 4 สาขาแล้วขยันทํามาหากิน เก็บเงินสร้างตัวแบบนี้ "สาววิกกี้" คงไม่ต้องนับนิ้วรอนานเกินไป เพราะยังไง ความที่ "หนุ่มชาย" เป็นพี่ชายคนโตของตระกูล "หิรัญยัษฐิติ" ยังไงก็ต้องสละโสดก่อนน้องชาย "นายมิก –บรมวุฒิ" เป็นแน่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments