พึ่งหมอลักษณ์ "กี้"ปรึกษาปัญหาชีวิต

พึ่งหมอลักษณ์ "กี้"ปรึกษาปัญหาชีวิต

1


       แต่ยังโชคดีที่ตั้งหลักฝ่าฟันวิกฤติ "พิสูจน์" ตัวเองจน "เคลียร์" ทุก กระแสข่าว นอกจากกําลังใจสําคัญจากคนในครอบครัว แล้ว "พิ้งกี้" ยังไปตรวจดวงกับหมอดูฟันธง "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" เพื่อขอคําแนะนําแนวทางในการดําเนินชีวิต ก่อนบินกลับไปทํางานโกอินเตอร์ที่ "บอลลีวู้ด" ประเทศอินเดีย ซึ่ง "หมอลักษณ์" ยอมรับว่า "พิ้งกี้"เข้ามาพบเพื่อขอคําปรึกษาจริง

"คุณพิ้งกี้เข้ามาพบจริง ก่อนที่จะกลับไปทํางานต่อยังต่างประเทศ เป็นการเข้ามาพูดคุยเพื่อตรวจดวงทั่วๆ ไป ผมก็ให้คําแนะนําไปตามพื้นดวงตามหน้าที่ ซึ่งไม่สามารถเผยรายละเอียดได้มาก เพราะถือว่าเป็นข้อมูลส่วนตัวต้องให้เกียรติ แต่สิ่งที่แนะนําไปเป็นสิ่งดี และผมยืนยันได้ว่าดวงคุณพิ้งกี้มีเกณฑ์จะดังเป็นพลุแตกในด้านการงานอย่างแน่นอน"

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูแลตัวเองให้ดี มีความอดทน และยิ้มสู้ เอาความตั้งใจในการ ทํางานพิสูจน์ ซึ่งคุณพิ้งกี้ก็  รับทราบถึงแนวทาง ผมบอกได้แค่นี้ ถ้าคุณพิ้งกี้ทําได้ก็ จะเป็นผลดีต่อตัวเขาเอง ซึ่งผมก็รอชื่นชมกับความสําเร็จด้วย เอาใจช่วยให้ฝ่าฟัน อุปสรรคทุกอย่างไปให้ได้ แล้ววันแห่งความน่าชื่นใจก็จะมาถึงอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ "หมอลักษณ์" ยังทํานายดวงวงการบันเทิง ไว้อีกว่า ในเวลาอันใกล้จะมี ซูเปอร์สตาร์ชายและหญิง น้องใหม่แจ้งเกิด เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์วงการทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments