"ใบเฟิร์น"เปลี่ยนไปอัพค่าตัวแถมเลือกงาน

"ใบเฟิร์น"เปลี่ยนไปอัพค่าตัวแถมเลือกงาน

3

       เข้าคอกตามคําแนะนําของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ได้สําเร็จแล้ว นักปั้นมือทอง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ก็เดินหน้าทําให้นางเอกสาวหน้าหวานขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ทันที

แม้ว่า "เอ-ศุภชัย" จะออกมาปฏิเสธเหล่าผู้จ้างงานเล็กงานน้อยไปตรงๆว่า เดี๋ยวนี้ "ใบเฟิร์น" รับแต่งานเลิศๆ บิ๊กๆ เท่านั้น

แต่การที่ผู้จัดการดาราชื่อดังเรียกค่าตัวให้ในระดับที่สูงเวอร์ ทําเอาผู้จัดงานถึงกับตาค้างกับตัวเลขของค่าตัวที่พุ่งสูงปรู๊ดปร๊าดเทียบเท่ากับจ้างนางเอกตัวแม่เลยทีเดียว

ซึ่งตรงนี้เป็นการบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่า "ใบเฟิร์น" นี่แหละจะก้าวเป็น "เพชรเม็ดงาม" ของวงการบันเทิงด้วยกลยุทธ์การปลุกปั้นของผู้จัดการมือทองคนนี้ ที่เคยสร้างให้ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เป็นซุป"ตาร์เซ็กซี่ตัวแม่อยู่ในขณะนี้

รวมถึง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ,วิน-ธาวิน เยาวพลกุล,ปู-ไปรยา สวนดอกไม้, แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ,หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ต่างมีชื่อเสียงเป็นที่นิยมเรียกใช้งานของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ต่างๆ และฮอตในวงการอีเว้นท์

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบโฆษณา ตั้งแต่อยู่ชั้นป.6 จนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาผู้ชมจากโฆษณาหลายๆ ตัว และมิวสิควิดีโอเพลงดังอย่าง "14 อีกครั้ง" ของ เสก โลโซ ด้านผลงานภาพยนตร์มีเรื่อง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน, เชือดก่อนชิม, อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง จนมาแจ้งเกิดใน สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก และดังอย่างต่อเนื่องกับละคร ลูกโขน และ มนต์รักแม่น้ำมูล ล่าสุดกับ อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ประชัน "อ๊อฟ-ชนะพล"

ด้านความรักก็ฮอตไม่แพ้กัน มีหนุ่มๆในวงการรุมจีบเพียบ อาทิ เวียร์-ศุกลวัฒน์, อ๊อฟ-ชนะพล, พอร์ช-ศรัณย์ และ ออย-ธนา ส่วน "ใบเฟิร์น" จะไปได้ไกลแค่ไหนด้วยฝีมือของ "เอ-ศุภชัย" ต้องติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments