"เอ"เชิดใส่ไม่เอา"ทับทิม"

"เอ"เชิดใส่ไม่เอา"ทับทิม"

1

       เพียงแต่จะจบแบบไหน จะจากกันด้วยดีหรือไม่เท่านั้น

อย่างกรณีของ "คุณไก่" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาววิกหมอชิต "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" ที่ใครๆ ก็มองว่า "พี่ไก่" เป็นผู้พาให้ "ทับทิม" เข้าสู่วิกหมอชิต พร้อมเซ็นสัญญากับช่องถึง 5 ปี แต่ผลลัพธ์กลับเดินสวนทางกัน

ล่าสุดจากแหล่งข่าววงในเผยว่า ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาที่ทาง "คุณแม่-ทับทิม" ต้องแบ่งสรรปันส่วนเงินค่าตัวจากการเล่นละครให้กับทาง "คุณไก่" ผู้จัดการ  ตามวาระที่กําหนดแล้ว แต่เนื่องด้วยเหตุผลกลใดและสาเหตุลึกๆ อันใดของคุณแม่เลยยังไม่มีการติดต่อและพูดคุยกับทาง "คุณไก่"

ซึ่งข้อมูลตรงนี้คงต้องไปสอบถามกับทางฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเองน่าจะเป็นการดีที่สุด เพราะทีมข่าวดาราเดลี่ ก็คงจะมีหน้าที่แค่เป็นสื่อกลางในการนำเสนอข่าวที่เกิดขึ้นเท่านั้น

ส่วนอีกประเด็นที่มีกระแสข่าวมากของนักแสดงสาว "ทับทิม" เมื่อแหล่งข่าววงในบอกเล่าว่าตอนนี้ ทาง "คุณแม่" ได้มีโอกาสติดต่อ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการดาราชื่อดัง เพื่อร่วมพูดคุยและพบปะ ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่าน่าจะเป็นพูดคุยเพื่อต้องการให้ผู้จัดการดาราชื่อดังเข้ามาดูแลลูกสาว "ทับทิม" นั่นเอง

โดยล่าสุดเมื่อทางทีมข่าวหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ถึงการพบปะและพูดคุยกันครั้งนั้น ถึงการดึงตัว "ทับทิม" เข้าสังกัดเป็นคนล่าสุดใช่หรือไม่ แหล่งข่าวแจงว่า

"ไม่น่าจะใช่เพราะทับทิม เป็นนักแสดงที่เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 อยู่แล้ว และทางช่องก็ดูแลเป็นอย่างดี เลยไม่มีทางที่พี่เอ จะมีการพูดคุยถึงการดึงเข้ามาอยู่ในสังกัดแต่อย่างใด แต่หากเป็นการร่วมงานกันเฉพาะกิจก็อาจจะเป็นไปได้ จริงๆ ทางพี่เอ ก็มีเด็กๆ ในสังกัดที่ดูแลอยู่มากพอแล้ว ก็ไม่น่าจะทํางานซ้ำซ้อน แต่ถ้ามีโอกาสร่วมงานกันบ้างก็ถือเป็นเรื่องที่ดี"

คงต้องดูกันต่อไปถึงเส้นทางบันเทิงของนักแสดงสาว "ทับทิม" จะโรยด้วยกลีบกุหลาบหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments