"ยุ้ย"รับแล้ว"ธันญ์"คือแฟน

"ยุ้ย"รับแล้ว"ธันญ์"คือแฟน

1

       ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ากําลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มกล้ามบึ้ม "ธันญ์ ธนากร" อยู่ หลังเป็นประเด็นที่อึมครึมกันมาพักใหญ่ ซึ่งนางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ยังคงยืนยันไม่ใช่มือที่สามอย่างที่ "ต้อง-ศุภัชญา" กล่าวหา เพราะตนเพิ่งเริ่มสนิทสนมกับหนุ่มธันญ์อย่างจริงจังและศึกษากันมากขึ้นไม่นานนี้เอง ทั้งนี้แม้ว่าต้นรักเพิ่งเริ่มปลูกแต่เจ้าตัวก็คิดจริงจังหวังแต่ง

"ความรักของยุ้ยก็ดีค่ะ มีไปเที่ยวกันก็เหมือนเราสนิทกันมากขึ้น ได้ศึกษากันมากขึ้น ได้คุยกันมากขึ้นตอนนี้ยอมรับว่าสนิทมากที่สุด สบายใจแล้วด้วยค่ะแล้วยุ้ยเองวันนี้ยุ้ยก็ไม่มีใครอยู่แล้ว ยุ้ยมีความสุข ก็คือทําวันนี้ให้มีความสุขดีกว่า ที่ผ่านมาถูกโฟกัสเรื่องนี้มาก ยุ้ยก็ยอมรับว่ามีอึดอัดค่ะแต่จะคิดว่าเออทําให้มีความสุขที่สุดดีกว่า ตอนนี้ไม่กลัวแล้วถ้าเราจะไปไหนด้วยกันเพราะเมื่อก่อนเป็นข่าวก็ไปปกติ คือเราอยู่กลุ่มเดียวกัน ไปไหนมาไหนก็เป็นกลุ่มอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ค่อยเปิดใจกับตรงนี้ก็เพราะข่าวด้วย คือมันหลายๆ อย่างยุ้ยก็ยอมรับเพราะยุ้ยเองเป็นผู้หญิง แต่หลังจากที่มันมีปัญหาเกิดขึ้นแล้วพอตอนนี้เราได้ปรึกษากันมากขึ้น ได้คุย ได้เคลียร์เรื่องต่างๆ กันก็ทําให้เราสนิทกันมากขึ้นน่ะค่ะ ยุ้ยยอมรับว่าธันญ์เป็นคนดีคนหนึ่ง เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่ง แล้วเขาก็พิสูจน์อะไรหลายอย่างให้เราเห็น ถามว่ามีช่องว่างกันบ้างมั้ยก็คือดูๆ กันไปก่อนดีกว่า แต่ยอมรับว่ายุ้ยโล่งใจขึ้นตรงที่ทุกวันนี้เราไม่มีใครแล้วเขาก็ไม่มีใครอะไรอย่างนี้มากกว่า มันทําให้การคุยกันมันสบายใจมากขึ้น

...ถามว่ายุ้ยมองอนาคตของความรักครั้งนี้ไว้ยังไง คือยุ้ยอยากให้ความรักสมหวังเท่านั้นเอง ยุ้ยอยากให้เป็นอย่างที่ผ่านมา ไม่ว่ายุ้ยจะรักใครยุ้ยอยากให้เรารักให้ยาวนาน ไม่อยากรักแล้วต้องเลิกอีก ก็คงต้องดูให้นานขึ้น คิดถึงเรื่องแต่งมั้ยก็ถ้ายุ้ยคบกับใครยุ้ยคิดถึงขนาดนั้นอยู่แล้ว  แล้วยุ้ยก็โตแล้ว ยุ้ยก็อยากมีใครสักคนที่ดูแลยุ้ยได้ กับข่าวที่บอกว่าคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) เรียกยุ้ยไปคุยเรื่องความรัก ยุ้ยจะบอกว่าคุณแดงไม่เคยถาม ไม่เคยว่าอะไรเรื่องนี้เลย ไม่เคยถามเลยแม้แต่คําเดียวเลยค่ะ"

นอกจากนี้สาวยุ้ยยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หนุ่มธันญ์ช่วยเรื่องการทําธุรกิจครีม Y FAIRY ของตนเองได้ดีมาก..."เขาก็ช่วยเยอะนะ เขาเป็นแผนกการตลาด เขาหาลูกค้าเก่งมาก ตอนนี้ไปถึงเวียดนาม, ลาว ตลาดตรงนี้มาจากเขาเลยเพราะว่าเขาไปเตะฟุตบอลที่ลาว เขาก็จะมีคนที่รู้จักผู้ใหญ่ที่ลาว ที่เวียดนามแล้วเขาก็แนะนําไป เราก็ได้เอาธุรกิจของเราไปทําที่นั่น ที่เมืองไทยยุ้ยก็ว่าจะแกรนด์ โอเพนนิ่งเร็วๆ นี้ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments