"หนุ่ม"อาสาพาแฟนรายการร่วมทริป

"หนุ่ม"อาสาพาแฟนรายการร่วมทริป

1

       ร่วมตะลุย 3 ประเทศไปกับทริปสุดมันส์ "คาราวานตามรอยเรื่องจริง ครั้งที่ 4 ตอน ตามหาต้นตระกูลไต บนเส้นทางสายวัฒนธรรมไทย ลาว จีน ณ เมืองเชียงรุ้ง" หลังจากที่ประสบความสําเร็จเป็นอย่างมากจากเสียงตอบรับของแฟนๆ รายการเรื่องจริงผ่านจอกับทุกทริปที่ผ่านมาทําให้ บริษัท สาระดี ไม่รอช้า จัดทริปคาราวานฯ ขึ้นอีกครั้งในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยหนุ่ม-คงกะพัน เล่าให้ฟังถึงทริปสุดมันส์ครั้งนี้ว่า...

"ถึงเวลาของคาราวานตามรอยเรื่องจริงสเปเชียลกันอีกครั้งครับ ซึ่งทริปนี้เป็นทริปที่ 4 เรียกว่าทริปใหญ่ปลายปีที่ไม่อยากให้แฟนๆ รายการพลาดกันนะครับ โดยจุดหมายการเดินทางของเราคือเมืองเชียงรุ้งหรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่าสิบสองปันนา เมืองที่งดงามและแวดล้อมไปด้วยศิลปวัฒนธรรมเก่าแก่ตระการตา และแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวอีกมาก มาย พร้อมด้วยอาหารเลิศรสที่อยากให้มาลองชิมกัน ที่สําคัญ ในฐานะที่ผมเป็นหัวหน้าการนําเที่ยวในครั้งนี้ ผมมีภารกิจท้าทายที่เราต้องมาร่วมตามหาต้นตระกูลไตไปด้วยกัน

ผมรับรองครับว่าจะเป็นการเดินทางที่สนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน เพราะจะเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ผ่านสามประเทศ ไทย ลาว จีน บนเส้นทางสายวัฒนธรรมบ้านพี่เมืองน้อง ที่คลาสสิคไม่แพ้ที่ใดในโลกเลยครับ

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง เว็บไซต์ของรายการ www.thairealtv.com ไปด้วยกันให้ได้นะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments