“อ้อม” ปลง ชีวิตนี้ไร้แฟน หันเข้าหาธรรมะ

“อ้อม” ปลง ชีวิตนี้ไร้แฟน หันเข้าหาธรรมะ

1

     ซึ่งโอกาสดีได้เจอในงาน “สร้างหอธรรมพระบารมี วัดผาณิตาราม” เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก โดยเรื่องงานเพลงหรืองานคอนเสิร์ตนั้น ถ้าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ๆ คงไม่ถนัด เพราะอาจจะต้องใช้เวลาในการเตรียมหรือการซ้อมนานเกินไป โดยส่วนตัวจะขอเป็นคอนเสิร์ตที่ตนมีส่วนร่วมในการไปแจมกับคอนเสิร์ตของศิลปินอื่นๆ หรือถ้าจะเป็นของตนเองก็ขอเป็น Mini Concert อีกทั้งตอนนี้ตนมีงานประจำในส่วนของดีเจ ไม่ใช่นักร้อง และเมื่อถามถึงเรื่องความรัก ก็ได้รับการเปิดเผยจากดีเจสาวห้าวว่า ปลงแล้ว หากชีวิตนี้จะไม่มีใคร รับรู้สึกกลัวการเริ่มต้น และการแต่งงานก็เป็นจุดเริ่มต้น เผยมีคนเข้ามาหาบ้าง เป็นระยะๆ

     “ตอนนี้คอนเสิร์ตของเอ-ไทม์ฯ มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว ถ้ามีความเหมาะสมอะไรเดี๋ยวพี่ฉอดก็คงถามก่อน แต่เขาก็รู้นิสัยเราอยู่ว่าเราแอบหนืด ทำอะไรเรื่อยๆ ตามใจ เวลาซ้อมก็นานมาก มีความสุขกับการซ้อม ถ้าเรื่องคอนเสิร์ตให้ไปแจมก็น่าจะโอเคอยู่
เคยคิดเหมือนกันว่าอยากจัดคอนเสิร์ตเล็กๆ สำหรับคนที่อยากมาดูจริงๆ สำหรับอ้อมไม่ต้องจัดใหญ่ ขอเล่นเอามันส์แบบเล็กๆ ก็ได้ อบอุ่นเข้าไว้ จัดใหญ่ไปไม่ไหว เราเหนื่อย แค่ 3 เพลงก็ซ้อมจะเดือนแล้ว สังขารก็จะเดี้ยงแล้ว ด้วยงานประจำ เลยทำให้เราไม่สามารถไปทุ่มกับตรงนั้นได้เยอะมาก อาชีพอ้อมตอนนี้ไม่ใช่นักร้องแล้ว อ้อมเป็นดีเจ ก็เลยส่งผลให้เกี่ยวกับงานประจำด้วย”

เป็นเพราะเรามีงานทำหนังสือและรายการธรรมะด้วย?

     “ก็พอมีอะไรที่เราสามารถช่วยได้ก็ช่วย พอเป็นประโยชน์ให้คนอื่นได้บ้าง เป็นอาสาสมัคร ทำไปเป็นระยะๆ”
      เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

     “ปลง อ้อมว่ามันเป็นเรื่องภาคบังคับมากกว่า ไม่ใช่เรื่องเข้าหาธรรมะ ต่อให้มีธรรมะถ้ามีคนมาก็เอา อ้อมคิดว่าการแต่งงานเป็นการเริ่มต้น กลัวการเริ่มต้น (หัวเราะ) ชีวิตของเรายังอีกนาน ที่ผ่านมามีเข้ามาแล้วก็จากไป เป็นระยะๆ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments