“อุ๋ย บุดดาเบลส” โวรักใหม่แฮปปี้ เมินเปรียบเทียบรักเก่า “คริส”

“อุ๋ย บุดดาเบลส” โวรักใหม่แฮปปี้ เมินเปรียบเทียบรักเก่า “คริส”

1

      อดีตหวานใจนักแสดงและพิธีกรสาวคนเก่ง “คริส หอวัง” ก็ยังไม่เคยเปิดเผยเรื่องราวความรักใหม่ให้ได้รับทราบกันเลยสักครั้ง

     ล่าสุดเจอตัวหนุ่มอุ๋ยในงานอีเว้นท์เลยลองสอบถามกันดู หนุ่มอุ๋ยก็ไม่รอช้า โว...ความรักกับสาวคนใหม่ที่คบกันมายังไม่ถึงปีว่ามีความสุขดี เพราะพบเจอกับสาวคนนี้เมื่อครั้งไปปฏิบัติธรรมด้วยกัน เรียกว่าธรรมะนำพาให้มาพบเจอกันได้เลยทีเดียว
ซึ่งงานนี้ไม่วายมีกระแสเปรียบเทียบกันมาว่าแฟนใหม่ของนักร้องหนุ่มนั้นดูดีกว่าอดีตแฟนเก่าอย่าง “คริส หอวัง” มากเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อจิตใจของหนุ่มอุ๋ยเลยแม้แต่น้อย โดยเจ้าตัวบอกการเปรียบเทียบเป็นต้นเหตุแห่งการเกิดทุกข์     

     “ความรักตอนนี้ก็มีความสุขดีครับ คบกันยังไม่ถึงปีเลยครับ รู้จักกันเพราะมีพี่ที่ปฏิบัติธรรมแนะนำให้รู้จักกันครับ ก็มองโลกในมุมเดียวกัน เห็นอะไรเป็นสาระเหมือนกัน จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดครับ จริงๆ ใช้ชีวิตปกติ ผมก็เป็นของผมอย่างนี้มาตั้งนานแล้วครับ คนใกล้ตัวผมรู้มานานแล้วว่าผมมีแนวคิดแบบนี้”

คนนี้คือคนที่ใช่แล้วรึยัง

      “สำหรับปัจจุบันก็ใช่ที่สุดครับ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้ดีครับ เพราะคนสองคนผมเชื่อว่าต้องมองโลกในมุมเดียวกัน เรื่องที่เราสนใจก็ต้องเป็นสาระเหมือนกัน ซึ่งทุกคนร้อยพ่อพันแม่ ก็ต้องมีการปรับตัวเข้าหากันอยู่แล้วครับ เป็นเรื่องธรรมดา”

มีกระแสเปรียบเทียบว่าแฟนใหม่ดูดีกว่าคนเก่า ไม่เหมือนกันเลย

    “เค้าบอกว่าคนเราก็เนี่ยแหละครับ ต้นเหตุแห่งการเกิดทุกข์ก็เกิดจากการเปรียบเทียบ อย่าเปรียบเทียบกันดีที่สุดครับ เพราะคนเราไม่มีใครเหมือนกันหรอกครับ”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments