รีบปั๊มลูก"นาเดีย"อ้อนสามี

รีบปั๊มลูก"นาเดีย"อ้อนสามี

1

       หลังประกาศความพร้อมตั้งแต่ตัดสินใจสละโสดว่าจะเดินหน้า ปั๊มทายาททันที สําหรับคู่บ่าวสาวหมาดๆ "นาเดีย" และ "ม.ล.อภิมงคล โสณกุล" ล่าสุดก็ปาไปเกือบสองเดือนแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีสักที งานนี้ "สาวนาเดีย" เลยขอทําหน้าที่แม่บ้านอย่างเต็มที่ หวังอ้อนให้สามี "คุณภิ" รีบกลับบ้านมาสานฝันผลิตทายาทตัวน้อย ให้ผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวได้ชื่นใจอย่างใจหวัง

"ชีวิตหลังแต่งงานก็สนุกดี เริ่มชิน เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วค่ะ จากแรกๆ เดียทํางานบ้านไม่ค่อยเป็น แต่เดี๋ยวนี้เริ่มหัด เริ่มทําบ้างแล้ว โชคดีที่คุณภิคอยช่วยสอน ช่วยบอกว่าเราจะต้องทําอะไรบ้าง" สาวนาเดียเล่าถึงชีวิตหลังแต่งงาน



"สําหรับเรื่องปั๊มทายาทนั้น เดียพร้อมตั้งแต่ก่อนจะแต่งงานแล้วค่ะ  และอยากมีลูกมาก แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นที่จะต้องไปปรึกษาคุณหมอแต่อย่างใดขอใช้วิธีธรรมชาติไปก่อน ตอนนั้นก็เพิ่งผ่านมาไม่กี่เดือนเอง ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ก็จะบอกให้ทราบแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องฤกษ์ยาม เดียก็ไม่ได้ซีเรียสนะ บางคนหวังอยากมีลูกปีมังกร ซึ่งเป็นปีหน้า แต่สําหรับเดียยังไงก็ได้ ขอให้เค้ามาอยู่กับเราก็พอ อีกอย่างตอนนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รอลุ้นอยากอุ้มหลานจะแย่แล้ว

..การเตรียมความพร้อมก็ไม่มีอะไรมาก ก็พยายามดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรง ส่วนเรื่องอาหารการกินก็ยิ่งไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคุณแม่ทั้งสองบ้านห่วงใยลูกเรื่องนี้มาก คุณแม่คุณภิ และคุณแม่เดียก็ขยันทํากับข้าวส่งมาให้เป็นตะกร้า วันดีคืนดีมายืนดูตู้เย็นมีแต่อาหารเต็มไปหมด เดียก็มีหน้าที่คอยอุ่นให้คุณภิทานค่ะ...(หัวเราะ)" สาวนาเดียกล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments