“น้ำชา” ไม่ขอเกาเหลา “แต้ว” รับทวิตแขวะจริง

“น้ำชา” ไม่ขอเกาเหลา “แต้ว” รับทวิตแขวะจริง

1

    “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” ทวิตข้อความเชิงเหน็บแนมนางเอกช่อง 3 “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” หลังมีกระแสข่าวว่าอดีตแฟนหนุ่ม “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” กำลังตามขายขนมจีบให้ งานนี้เจ้าตัวยืดอกยอมรับเป็นคนทวิตข้อความดังกล่าวเอง แจงทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมฝากขอโทษคู่กรณี

    “กับข้อความทวิตเตอร์ที่ว่า (ไม่ขอก็จะให้) นั้น มันเป็นความผิดของชาเอง อาจเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ชาก็เหมือนผู้หญิงธรรมดาคนนึง คือวันนึงได้ยินข่าวมาว่าก้องจะไปจีบแต้ว คือเป็นใครใครก็รู้สึก ผู้หญิงทุกคน ไม่ใช่เฉพาะแค่ชาก็รู้สึกแบบนี้หมดแหละค่ะ คือชายอมรับว่ารู้สึกเสียใจนิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วน่ะค่ะ เพราะเลิกกันมาได้สักพักแล้ว 4 เดือนแล้วค่ะ"

    ...ถามว่ากลัวคนมองว่าจะเกิดเกาเหลาคู่ใหม่มั้ย เรื่องนี้ไม่เป็นไรค่ะ จริงๆ ชาโอเคแล้ว เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเค้าเลย เป็นเรื่องของชากับพี่ก้อง ซึ่งไม่เกี่ยวกับบุคคลที่สามเลย ถ้าจะต้องร่วมงานกันก็โอเคนะคะ เพราะยังไงก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว เพราะชาเองก็ออกงานอยู่เรื่อยๆ ณ ตอนนี้ถ้าแต้วกับพี่ก้องจะคบกันจริงก็ไม่มีอะไรค่ะ คือถ้าเค้าจะยังไงกันมันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า ชาก็ยินดีด้วยจริงๆ มันก็ไม่มีอะไรแล้ว ระหว่างชากับพี่ก้องก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ทุกอย่างจบกันด้วยดีค่ะ” น้ำชากล่าว♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments