“ชาคริต” เหน็บคนเม้าท์พูดหมาๆ คบ “วุ้นเส้น” ซ้ำรอย “จักจั่น”

“ชาคริต” เหน็บคนเม้าท์พูดหมาๆ คบ “วุ้นเส้น” ซ้ำรอย “จักจั่น”

1


      สำหรับคู่พระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” กับวีเจสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ล่าสุดก็ยังเป็นกระแสเม้าท์ว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้ว
      ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธทันทียืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยความถูกต้อง ตนไม่เคยทำอะไรน่าเกลียด ไม่ซีเรียสกับกระแสข่าวดังกล่าวแน่นอน ยืนยันพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายรับรู้และแฮปปี้ดี
     ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่าอาจจะซ้ำรอยเดิมกับตอนคบนางเอกสาว “จักจั่น-อคัมย์สิริ ” นั้นหนุ่มชาคริตก็แอบเหน็บพูดหมาๆ ยืนยันตนตั้งใจทำเต็มที่ทุกครั้ง รับวุ้นเส้นบอกร่วมงาน “เพชร-บุญญาภาณิ์” อดีตหวานใจของตนเป็นเรื่องปกติ ต่างคนต่างมีชีวิตเป็นของตนเอง
      หลายคนก็จับตามองว่า ชาคริต-วุ้นเส้น จะไปด้วยกันได้นานแค่ไหน... “ไปเรื่อยๆ ครับ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มันอยู่ที่คนสองคน ถ้าคนอื่นยินดีด้วย เราก็แฮปปี้ ขอบคุณครับ แต่อย่างที่ผมพูดตลอดมันอยู่ที่เรา 2 คน ถ้าเกิดเราทุกข์ ต่อให้คนอื่นบอกให้สุขแค่ไหนก็ไม่ใช่ แต่ถ้าเราไม่มีความสุขก็คงไม่มีความสุข จริงๆ มันอยู่ที่เราสองคนคบศึกษากันครับ”
     กลัวไหมว่าคบกับวุ้นเส้นตอนนี้จะเหมือนตอนคบจักจั่น... “ผมว่า ใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ อย่างที่บอกว่าก็เต็มที่ คนก็บอกว่าเอ๊ะ ชาคริตก็พูดอย่างนี้ตลอดว่าคบกับใครก็เต็มที่ อ้าว… แล้วคุณจะให้ผมคบกับคนเล่นๆ เหรอ สมองที่คิดกันก็ตลกดีนะบางที พูดหมาๆ ก็เป็นแบบนี้ จะให้เราเป็นคนไม่ดี เราก็พยายามทำให้เต็มที่ทุกครั้งนะ แต่เราไม่เคยคิดว่าจะเป็นอย่างนี้อย่างนั้น ด้วยความที่เราเป็นผู้ชาย เราจริงใจ ถ้ามันไปกันได้มันก็คงจะดี แต่ก็ขอให้ถ้ามันเกิดขึ้นก็ขอให้เกิดขึ้นครั้งเดียวกับคนคนเดียว”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments