“อ๊อฟ” เบรกความรัก แต่ยังไม่เลิก

“อ๊อฟ” เบรกความรัก แต่ยังไม่เลิก

1

“อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” ก็เกือบจะต้องกลับมาเป็นโสดอีกครั้งซะแล้ว เหตุเพราะเจ้าตัวมีงานละครรุมถึง 2 เรื่องซ้อน ทั้ง “หอบรักมาห่มป่า” และ “อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว 3” จนไม่มีเวลาดูแลความรักสักเท่าไหร่

    “ช่วงนี้ต้องขอเบรกความรักไว้ก่อน เอาเรื่องงานก่อนครับ เพราะตอนนี้ถ่ายละครหนักมาก ผมถ่ายละครติดกัน 2 เรื่อง ใกล้ออกอากาศแล้วด้วย ก็เลยพยายามเร่งถ่ายให้เยอะที่สุด เลยไม่มีเวลาได้เจอกันเลย จากที่เจอกันน้อยอยู่แล้วด้วย ส่วนใหญ่จะคุยบีบีกันมากกว่า

   ...ถามว่าทางฝ่ายหญิงมีงอนไหม ไม่ได้งอนครับผม ก่อนที่จะคุยกันหรือรู้จักกันเค้าก็เข้าใจอยู่แล้ว หรือรู้อยู่แล้วว่าเวลาที่อยู่ด้วยกันมันน้อย คุยกันก็ต้องคุยเป็นเวลา ไม่ได้คุยตลอดเวลา ว่างงานถึงจะได้คุย

"ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักมากครับ ถ้าพักเรื่องงานรอละครเรื่องใหม่ก็อาจมีเวลาครับ ต้องรอดูอนาคต เพราะคนสองคนจะเข้าใจกันจริงๆ มันต้องใช้เวลา แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกราแน่นอน ตอนนี้ระดับที่คุยกันยังไม่เรียกว่าแฟน ก็เป็นเพื่อนที่ให้ใจกันมากที่สุด ตอนนี้เชื่อว่าอาจจะมีพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้าเค้าเข้าใจในการทำงานที่ผมรักมากที่สุดก็จะเป็นสิ่งที่ดีมาก" พระเอกหนุ่มกล่าว♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments