"กับข้าวของพ่อ" รายการดี สีสันวันหยุด

"กับข้าวของพ่อ" รายการดี สีสันวันหยุด

1

    ถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทีไรก็ต้องเป็นคิวของรายการดีๆ ส่งเสริมสถาบันครอบครัว อย่าง “กับข้าวของพ่อ” ของบริษัท ไอเดีย เพาเวอร์ จำกัด ที่บุกเข้าบ้าน “นีระสิงห์” เพื่อเสาะหาเมนูพิเศษที่สองสาว “ฟาง-ธนันต์ธรญ์” “เฟย์ - พรปวีณ์” และคุณพ่อ “พอ.นพ. ทรงพล” จะมาโชว์ฝีมือเสิร์ฟเมนูอร่อยให้ทานกันอีกเช่นเคย


โดยครั้งนี้ “คุณพ่อทรงพล” ภูมิใจนำเสนอ เมนู “ สปาเก็ตตี้ไก่อบ” ที่มีความพิเศษอยู่ตรงขั้นตอนการหมักและอบสะโพกไก่ ที่ต้องใช้เวลายาวนานราว 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว แต่งานนี้สองสาว “เฟย์- ฟาง” ก็ขอค่าเวลาด้วยการเติมสาระให้สมอง ด้วยการขอความรู้จากคุณพ่อ เกี่ยวกับปัญหาน้ำท่วมในขณะนี้ ซึ่งคุณพ่อทรงพล ได้ยกหนึ่งในโครงการพระราชดำริเกี่ยวกับการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และธรรมชาติ และผลเสียจากการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า จนทำให้เกิดความเสียหายต่อสภาพป่าไม้ และเกิดภัยธรรมชาติอย่างทุกวันนี้ ให้ “พี่ฟาง” และ “น้องเฟย์” ได้ฟัง ก่อนที่จะเติมพลังใส่ท้อง ด้วยการลิ้มรสความอร่อยของ “สปาเก็ตตี้ไก่อบ” ฝีมือตัวเองกันแบบอิ่มหมีพลีมัน
 


    ตบท้ายด้วย เคล็ดลับสุขภาพดี จากหนุ่มหน้าใส “เชน -ธนา ลิมปยารยะคุณ” ที่นำเอาผลไม้ใกล้ตัว อาทิ แคนตาลูป,สับปะรด,ฝรั่ง และมะเขือเทศ ที่สร้างสรรค์เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ชื่อหวาน “Sweet Holiday” ในช่วง 2b Healthy

ติดตามชม ความน่ารักแสนอบอุ่นของ ครอบครัว “นีระสิงห์” และเคล็ดลับสุขภาพดีๆ จาก “หนุ่มเชน”  ได้ในรายการ “กับข้าวของพ่อ” วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ และทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 14.30 ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments