“เจ๊ปิ่น” อ่วมน้ำท่วมกอง “ขุนศึก”งบบานปลาย

“เจ๊ปิ่น” อ่วมน้ำท่วมกอง “ขุนศึก”งบบานปลาย

1

ทำให้ต้องเพิ่มงบประมาณกองละครขุนศึก ทั้งโลเกชั่นหลายแห่งถูกน้ำท่วม แถมเสื้อผ้านักแสดงก็เสียหายหลักล้าน แต่เจ้าตัวก็ยังต้องกัดฟันถ่ายให้เสร็จ เพื่อให้ทันฉายปลายเดือน ม.ค. ปีหน้า

     “กองละครขุนศึกผลกระทบเยอะเหมือนกัน นี่ยังไม่รู้เลยว่าจะเริ่มถ่ายได้เมื่อไหร่ เพราะโลเกชั่นย้อนยุค เป็นบ้านทรงไทย ต้องมีการเซ็ตฉาก ส่วนสถานที่ถ่ายทำอย่าง อยุธยา สุพรรณบุรี สมุทรสาคร น้ำท่วมหมดแล้ว ถึงแม้บางทีน้ำจะไม่ท่วม แต่ไม่สามารถเดินทางเข้าไปได้ ตอนนี้แก้ปัญหาแทบไม่ได้เลย ตอนนี้ก็เรากำลังติดต่อสถานที่ใน จ.กาญจนบุรี ของท่านมุ้ย (ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล) คงต้องดูเรื่องของจังหวะเวลาว่าพอดีกันหรือเปล่า แต่ก็ติดปัญหาอีก เพราะฉากที่นั่นต้องใช้ตัวประกอบ 300-400 คน เป็นฉากใหญ่ และเราต้องใช้ทหารจริง ซึ่งเวลานี้ไม่มีเลย
   

     ...ตอนนี้ถ่ายไปได้ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ยังเหลืออีกครึ่งหนึ่ง และเป็นฉากยากทั้งนั้น ถ้าตามกำหนดเวลาเดิม เราต้องปิดกล้องเดือนธันวาคมนี้ แต่คิดว่ายังไงก็ไม่ทันปีนี้ ที่จะฉลองครบรอบ 20 ปีทีวีซีน เราเลยคุยกับทางช่องไว้ว่า ถ้าให้ถ่ายทำเร็วที่สุดคงออกอากาศได้ประมาณปลายเดือนมกราคมปีหน้า เราไม่อยากถ่ายไปออกอากาศไป อยากจะตัดต่อในเรื่องของซีจี และเอฟเฟกท์ต่างๆ ให้ดีที่สุด ไม่อยากเร่งในส่วนนี้”

     “สำหรับความเสียหายก็ เยอะมาก อย่างเรื่องเสื้อผ้า ฝ่ายคอสตูมเอาเสื้อผ้าไปเก็บไว้ที่บ้านของเขา ตรงสะพานนวลฉวี เขาบอกว่าน้ำไม่ท่วมหรอก แต่ปรากฏว่าน้ำท่วม ดีนะที่เราไปกู้เสื้อผ้าขึ้นมา เสียไปเป็นล้านเลย เสื้อผ้าเปียกน้ำเสียหายเยอะ แต่ไม่ทั้งหมด เรื่องงบประมาณก็คงต้องเพิ่ม แต่ไม่รู้ว่าเท่าไหร่ แต่เรื่องนั้นยังไม่สำคัญเท่ากับการถ่ายทำที่ต้องยืดออกไป เพราะเรื่องคิวนักแสดงหรือผู้กำกับต้องเลื่อนออกไปหมด แต่ทุกคนรู้ว่าเป็นเหตุสุดวิสัย”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments