“เป้” จาก “เสลอ” ด้วยดี เหตุรู้สึกแย่ไม่มีคิวให้วง

“เป้” จาก “เสลอ” ด้วยดี เหตุรู้สึกแย่ไม่มีคิวให้วง

1

     สำหรับศิลปินหนุ่มนักแสดง “เป้- อารักษ์ อมรศุภศิริ” เปิดใจพร้อมกับ 3 หนุ่ม “บู้,เย้,เอม” ร่วมด้วย “คุณรุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ ผู้บริหารค่าย “สมอลล์รูม” ณ ร้านรูท 66 อาร์ซีเอ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

     โดยเหตุผลหลักๆ “เป้” เปิดใจว่า ที่ผ่านมารู้สึกไม่แฟร์กับเพื่อนร่วมวง ที่ทำให้คิวงานโชว์สะดุด เพราะคิวงานส่วนตัวของตัวเองเยอะ จึงปรึกษากับเพื่อนๆ ร่วมวงถึงทางออก จึงได้บทสรุป และยืนยันว่าไม่ได้ผิดใจกันถึงขั้นแตกคอ ซึ่งเป้เองก็จะทำอัลบั้มเดี่ยวในแนวโฟลค์ซองที่ตัวเองถนัดกับค่ายสมอลล์รูมต่อ แฟนเพลงเป้คงได้ฟังกลางปีหน้า” 

     ทางฝั่ง “บู้” นักร้องนำ เผยว่า “เป็นการพูดคุยกันถึงการถอนตัวของเป้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ เหตุผลหลักๆ คือด้วยคิวงานทั้งของเป้ และของวงเสลอเข้ามาเยอะในช่วงปลายปี ผู้บริหารคือพี่รุ่ง (คุณรุ่งโรจน์) จึงเรียกมานั่งคุยว่าจะหาทางออกยังไงให้ทั้งวง และเป้ทำงานกันต่อได้ ซึ่งทุกคนลงความเห็นว่านี่คือทางออกที่น่าจะดีที่สุด และสำหรับข่าวลือที่มีออกมาว่า “เป้” ทะเลาะกับเพื่อนร่วมวง อันนี้ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะแยกตัวกันแต่ก็ยังเข้าใจ 

     ที่ผ่านมา “วงเสลอ” มีผลงานอัลบั้มออกมา 3 ชุดด้วยกันนั่นคือ อัลบั้ม Boo! (พ.ศ. 2549), อัลบั้ม Bum (พ.ศ. 2551) และอัลบั้ม Boong (พ.ศ. 2553)♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments