"บี้-ป้อง" เบียดกันเองบุกจีน

"บี้-ป้อง" เบียดกันเองบุกจีน

1

       หลังได้รับข่าวดี ติดโผเป็น 1 ใน 7 นักแสดงจากต่างชาติ เข้าชิงรางวัลใหญ่ในสาขาดาราต่างประเทศยอดนิยม (The Most Popular Foreign Actor) จากเวที TV Drama Awards 2011 ประเทศจีน แถมงานนี้หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ยังได้รับเชิญไปโชว์พิเศษบนเวทีเดียวกันอีกด้วย

     "ป้อง" เผยความรู้สึกให้ฟังว่า ดีใจมากครับไม่คิดเลยว่าจะถึงขั้นมีชื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่เป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ เพราะเท่าที่ทราบรางวัลนี้เป็นรางวัลป๊อปปูล่าโหวต ที่ให้แฟนๆ ละครชาวจีนโหวตเลือกนักแสดงจากต่างประเทศที่ชื่นชอบ ซึ่งก็มีจากหลายประเทศทั้ง เกาหลี ญี่ปุ่น รวมทั้งจากในประเทศจีนเอง ซึ่งการที่ผมได้มีชื่อติดโผเป็น1 ใน 7 ก็รู้สึกก็ดีใจและภูมิใจมากๆ แล้ว ต้องขอบคุณแฟนๆ ชาวจีนทุกคนที่โหวตให้ ส่วนวันงานผมคงไม่พลาดไปร่วมงานแน่ๆ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ชาวไทยร่วมลุ้นรางวัลนี้กับผมด้วย

      ฟากบี้เสริมว่า ดีใจและตื่นเต้นมากๆ เลยครับ เพราะเป็นปีแรกด้วยที่ประเทศจีนจะมีการมอบรางวัลให้กับดาราและละครจากต่างประเทศ เห็นว่าที่จีนตอนนี้ละคร ดอกรักริมทาง กำลังออกอากาศ แล้วเรตติ้งดีมากๆ ก็ยิ่งดีใจครับที่แฟนละครที่นั่นชอบผลงานของเรา ที่สำคัญวันงานประกาศรางวัล บี้มีคิวโชว์บนเวทีด้วย ก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ แต่เพื่อมอบเป็นของขวัญวันปีใหม่และเพื่อขอบคุณแฟนๆ ชาวจีน งานนี้บี้จัดเต็มแน่นอนครับ

     ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ ป้อง-บี้ คว้ารางวัลดาราต่างประเทศยอดนิยม (The Most Popular Foreign Actor) บนเวที TV Drama Awards 2011 ได้ปลายเดือนธันวาคมนี้ จากประเทศจีน ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกก็จึ้งมาก! “บิวกิ้น” ร่วมชม “Gucci Men's Spring Summer 2025” เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

แห่ส่งกำลังใจ “คุณยายหนิง” หลังโพสต์ภาพนี้

ส่องปาร์ตี้นางสาวไทยในชุดสั้นแนบเนื้อบางเบาสวยฉ่ำทุกคน

เริ่มแล้ว! “กล้าทะเล” ปั้น “ภีม ณัฐภัทร-เจน กุลจิราณัฐ” ขึ้นแท่นพระ-นาง

นางเอกเสียงหวานอวดหุ่นสับเนียนขาวทำทะเลเดือดมาก

พูดครั้งแรก! “เบเบ้” ตอบปมเลิกสามี ยันจบด้วยดี รับช่วงแรกเฮิร์ตหนัก

เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต “ไอยู” เปิดขายบัตรเพิ่มเติมเอาใจ “ยูแอนาไทย” ใครยังไม่มีบัตร รีบจับจองด่วน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments