“ทับทิม” ปลื้มงานพิธีกร ได้ลงพื้นที่วัดเรตติ้ง

“ทับทิม” ปลื้มงานพิธีกร ได้ลงพื้นที่วัดเรตติ้ง

1

     คู่กับนักแสดงรุ่นใหญ่ “ไทด์- เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์” งานนี้นักแสดงสาว “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” เป็นปลื้มนอกจากจะได้เรียนรู้ภูมิปัญญาของไทยแล้ว ยังได้วัดเรตติ้งตัวเองไปในตัว

       “กับงานพิธีกรรู้สึกชอบมากค่ะ ถือว่าเป็นงานที่สนุกไปอีกอย่างหนึ่ง ได้ไปเจออะไรแปลกๆใหม่หลายอย่าง ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของเรา อย่างเวลาได้ลงพื้นที่ไปเจอกับชาวบ้าน ทุกคนน่ารักหมดเลยให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และอบอุ่นมากๆ ทุกจังหวัดเลยค่ะ ยิ่งช่วงมีละครอออนแอร์ก็เหมือนเราได้ไปวัดเรตติ้งของตัวเองไปด้วย

...สำหรับฟีดแบครายการก็ค่อนข้างดี เวลาเล่นทวิตเตอร์ก็จะมีคนเข้ามาคุย มาชมว่ารายการสนุก อยากไปทำอย่างโน่นอย่างนี้บ้างจัง หรือบางคนก็เข้ามาเม้นท์ถามว่า สิ่งที่เราชิมในรายการเรียกว่าอะไร อร่อยไหมพี่ เพราะทุกคนจะได้เห็นสิ่งแปลกๆของเมืองไทยในมุมต่างๆ

    “ส่วนงานละคร ล่าสุด ละคร “นายตำรวจตรวจหัวใจ”เพิ่งจบไป และเร็วๆนี้ละคร “อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว” ก็จะออนแอร์แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทับทิม รับบทเป็นแม่มด ดารกา ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของทับทิมอีกเรื่องนึงเลย เป็นบทบาทที่ทุกคนไม่เคยเห็นทับทิมเป็นแบบนี้มาก่อน เป็นตัวละครที่ต้องใช้อารมณ์เยอะมากๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันรับรองว่าสนุกแน่นอน” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments