ลือ “แพนเค้ก”- “เป้”  เลิกประเดิมปีมะโรง

ลือ “แพนเค้ก”- “เป้” เลิกประเดิมปีมะโรง

1

 “แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์” มีสิทธิเลิกแฟนหนุ่ม “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ภายในปีมะโรงนี้ แถมสายข่าววงในยังกระซิบว่า ทั้งคู่เริ่มห่างกันแล้วตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา งานนี้ “คุณแม่หน่อย-นวลนงค์ จามิกรณ์” ฟันธงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องเลิกหรือไม่ แม่ดาราโบ๊ยให้ไปถามนางเอกสาวเอง


    “เรื่องที่หมอดูทำนายว่าเป้จะต้องเลิกกับคนที่คบกันอยู่ตนเองก็ไม่ซีเรียส เพราะหมอคงดูไปตามพื้นดวง หากอนาคตไม่ใช่จริงๆ มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเป็นธรรมดา

     ....ส่วนที่ว่าคืนเก่อนปีใหม่ทั้งคู่ไม่ได้ไปเคาท์ดาวน์ด้วยกันนั้น จริงๆ น้องแพนก็ได้บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าวันปีใหม่ต่างคนต่างมีภารกิจ คือก่อนหน้านี้น้องแพนก็บอกไปแล้วว่ามีงาน เป้เองก็มีภาระของเขา เลยทำให้ไม่ได้ไปเคาท์ดาวน์ด้วยกัน ไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่ด้วยกันตลอด การที่หมอดูออกมาดูดวง แม่ว่าเขาก็คงดูไปตามพื้นดวงของเป้ ว่าเป็นแบบนี้นะ ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับคนสองคน ชีวิตเราจะต้องเดินต่อไป ถ้าได้คุยกับน้องแพนก็จะทราบอยู่ว่าน้องเองก็จะตอบแบบกลางๆ อยู่แล้ว ไม่ได้ไปยึดติดหรืออะไร ตรงนี้แม่มองว่าถ้าเกิดว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงอะไร เขาสองคนก็จะต้องยอมรับกับมันอยู่แล้วค่ะ' 

   "สำหรับความสัมพันธ์ของ เป้กับแพนเค้ก ยังเหมือนเดิมไหม เขาเป็นเพื่อนที่ดี ที่พูดคุยกันไปปกติค่ะ ส่วนอย่างอื่นคงต้องไปถามน้องเอง” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments