ตูมตามซุกแฟน

ตูมตามซุกแฟน

1

           สําหรับสาวคนสนิทของแชมป์ เดอะ สตาร์ 7 อย่าง "ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง" กับ "โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์" รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2011 ที่เคยประกาศตามหาพ่อบนเวทีขาอ่อน

            ทําให้เป็นที่สนใจและหลายคนจดจําได้ อีกทั้งยังเคยออกตามหาพ่อมาแล้วตามรายการต่างๆ แม้จะหมดหวัง ท้อแท้ แต่ก็ยังหวังอยู่ลึกๆ ว่าสักวันคงได้เจอ จากชีวิตของเด็ก ปวช. ปีที่ 3 คณะการบัญชี และเป็นลูกสาวคนเดียวที่ฐานะไม่ได้ดีเด่นอะไร ราวฟ้ากับดินในตําแหน่งที่ได้รับซะอีก

            แต่วันนี้ "โกโก้" ได้ชื่อว่าเป็นสาวที่หลายคนจับตามองในฐานะเป็นตัวแทนนางงามคอยช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาสกว่า และถูกจับตามองมากยิ่งขึ้นในฐานะที่ว่ากันว่า เป็นสาวที่ขโมยหัวใจ เดอะสตาร์ 7 "ตูมตาม" ไปครอง

           เพราะก่อนหน้านี้นสพ.ดาราเดลี่เคยได้รายงานข่าวความสนิทสนมของทั้งคู่แบบเจาะลึกว่า "เดินเช็ดเหงื่อให้กันมาแล้ว" ในย่านตลาดจตุจักร ขณะที่กำลังเดินช้อปปิ้งด้วยกัน ท่ามกลางผู้คนที่เบียดเสียดหนาแน่น

          ทันใดนั้นเองก็มีสาวผิวดี หุ่นบอบบาง ที่ว่ากันว่าหน้าเหมือน "โกโก้" ค่อยๆ บรรจงเช็ดเหงื่อให้ "ตูมตาม" แบบเป็นกันเองสุดๆ กลางที่สาธารณ

          โดยมีประจักษ์พยานเป็นผู้คนที่อยู่บริเวณนั้น ที่ต่างชี้ไม้ชี้มือไม่แน่ใจว่าใช่ "ตูมตาม" หรือเปล่า และมีเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน คือ เนส เดอะสตาร์ 7 หรือ "ยุทธนา กานิล" เพื่อนซี้อีกคนของ "ตูมตาม" เดินตามอยู่ห่างๆ



          และหลังจากนั้นเป็นต้นมา ความสัมพันธ์ระหว่าง "ตูมตาม" และ "โกโก้" ก็พัฒนามาเรื่อยๆ แบบกระแสข่าวที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments