“น้าเน็ก” หมดมุข สาเหตุยุติงานพิธีกร

“น้าเน็ก” หมดมุข สาเหตุยุติงานพิธีกร

1

 เมื่อพิธีกรมาดกวน “น้าเน็ก- เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ทวิตบอกลาแฟนคลับถึงการยุติบทบาทการเป็นพิธีกรที่ทำอยู่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรายการเปรี้ยวปาก อีเมาท์ รู้จิงปะ สะบัดช่อ เกมเผาขน เทคมีเอาท์ ฯลฯ ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆ ล่าสุดเจ้าตัวจึงต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเหตุผลการพักงานในวงการบันเทิงครั้งนี้

    'ผมไม่ได้คาดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้นะครับ แต่จากกระแสที่พูดกันต่อๆ ไป ก่อนที่ผมจะได้ชี้แจงเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่หาว่าผมเป็นโรคร้าย ทะเลาะกับผู้จัด ลาบวช แต่งงาน ไปนอก ล่าสุดมีคนหาว่าผมทำ 'กาละแมร์' ท้องด้วยนะครับ (หัวเราะ) ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นสุดท้าย ผู้ชายปากหมากับผู้หญิงปากจัดไปกันไม่ได้หรอกครับ ก็ตัดประเด็นนั้นไปนะครับ'

   ...จริงๆ แล้วผมทำงานในวงการบันเทิงในฐานะคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังมากว่า 20 ปี ปัจจุบันรับผิดชอบการเป็นพิธีกรอยู่ทั้งหมด 8รายการ ทุกรายการล้วนเป็นรายการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณผู้จัดทุกคนที่ให้โอกาสตนมาตลอด วงการบันเทิงในปัจจุบันต้องการสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ต้องการการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผมก็เลยรู้สึกว่าผมไม่สามารถที่จะคิดหรือผลิตงานใหม่ๆ อะไรออกมาได้ ถ้าไม่ได้พัก”


…การตัดสินใจพักงานชั่วคราวในครั้งนี้ ก็แค่อยากพักอยากได้กลับมาศึกษา มาดูทีวี ว่ารายการทีวีในปัจจุบันจากช่องต่างๆ เขามีอะไรกันบ้าง แล้วถ้ามีโอกาสที่เหมาะสมในอนาคต ก็อยากจะกลับมาทำอะไรที่แปลกใหม่ให้งาน ในวงการบันเทิงอีกครั้ง

“สำหรับผมเงินเป็นเรื่องรองครับ แต่วิธีการที่ได้มาซึ่งเงินนั้นสำคัญกว่าครับ ก็เลยไม่มีอะไรให้ต้องเสียดาย ผมไม่ได้ตั้งเป้าหมายในชีวิตว่าจะต้องร่ำรวย มีเท่านี้เท่านั้น หรือทำงานในวงการบันเทิงบนพื้นฐานการโกย เหตุที่ผมพัก ผมอยากกลับมา ถ้าพูดกันแบบเพื่อนๆ (คือกูอยากกลับมาแล้วเจ๋งกว่าเดิม เพราะทำงานทุกวันจะเอากบาลที่ไหนไปคิดงานใหม่ๆ)”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments