“มิค”พร้อมสร้างครอบครัวรอ “เบนซ์” ไฟเขียว

“มิค”พร้อมสร้างครอบครัวรอ “เบนซ์” ไฟเขียว

1

    รอแค่เพียงเวลาที่เหมาะสมและนางเอกสาวตอบตกลง แต่ยันไม่ใช่ภายในปีนี้แน่นอน “ให้พี่ชายชิมลางไปก่อน เรื่องอยากสละโสด มิคอยากมีครอบครัวก่อนเขาอีก แต่รอวันที่เราพร้อมก่อน ตอนนี้รู้สึกว่าความพร้อมเราเหมือนจะถึงแต่ไม่ถึง เราไม่รู้ว่าด้วยอะไร หรือการใช้ชีวิตที่ลำบากขึ้น บางทียังรู้สึกว่าถ้าเราอยากมีลูก"

     "แต่เราเริ่มคิดมากกว่าเดิม คิดว่ามีลูกควรเตรียมอะไร ความพร้อมทุกอย่าง เหมือนธรรมชาติเริ่มลงโทษพวกเรา แล้วเราอยากเอาลูกมาเจอสภาพแบบนี้ไหม แต่อยากแต่งนะ อยากมานานแล้ว”

     “แต่เรื่องแต่งงานไม่ค่อยได้คุยกับเบนซ์ไม่อยากขี้ตู่ เรากลัวการปฏิเสธ ถ้าเราพร้อมเต็มที่มั่นใจ ว่าไปขอแม่เขาต้องให้ เราจะไปขอ ถ้าตอนนี้ยังไม่พร้อม แล้วแม่บอกว่าไม่ทำตรงนี้ บ้านอย่างนี้ๆ คือเขาปฏิเสธได้ว่าเราไม่พร้อม เมื่อไหร่ที่ไม่มีใครปฏิเสธได้นั่นล่ะ คือวันที่พร้อม”

     เมื่อถามถึงอาถรรพ์เลข 7 ซึ่งทั้งคู่ศึกษากันมา 7 ปีพอดี “มิค” เผยว่าไม่กลัว “คนถามเรื่องแต่งเยอะ ก็คบกันนานแล้ว เม.ย.นี้ก็ 7 ปี คนก็จับตามองอีกกลัวอาถรรพ์เลข 7 ไหม เราไม่กลัวนะ เราแค่คิดให้เป็นอีกสเตปว่าถ้าเราผ่านไปได้จะภูมิใจยิ่งกว่า อย่าไปกลัวมัน การกลัวล่ะจะเป็นการจุดประกาย พอจะอารมณ์เสียก็คิดว่าเฮ้ยปีที่7 เราลองหยุดตรงนี้ ลองถอยมาอีกที่จะโกรธก็ไม่เป็นเรื่องดีไป ส่วนเรื่องแต่ง ปีนี้ยังแน่นอนครับ ปีนี้มิคติดร้อยเอกก่อนปลายปี ติดยศค่อยว่ากัน อาวุโสแล้ว มันก็ถึงเวลา ไม่ปีหน้าก็ปีถัดไป ก็คงประมาณนั้นปีนี้ก็ 32 ทั้งคู่ ถึงเวลานั้นเราคงพร้อมเต็มที่แล้วครับ”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments