"มิน"พ่อหวงแต่ไม่ห้ามมีรัก รีบออกตัวเปล่ากิ๊ก"พอร์ช"

"มิน"พ่อหวงแต่ไม่ห้ามมีรัก รีบออกตัวเปล่ากิ๊ก"พอร์ช"

1

             ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ ระดับพระเอกแถวหน้ามาเพียบแต่เจ้าตัวไม่เคยใจอ่อนคบกับใครเลย ล่าสุดก็มีข่าวกับ 2 หนุ่ม "กอล์ฟ-พิชญะ" และ "พอร์ช-ศรัณย์" รุมจีบอีกแล้ว

             "เรื่องความรักมันก็เป็นเรื่องเดิมๆ น่ะค่ะ กับพอร์ชคือมินว่ามันไม่มีอะไรน่ะ ก็แค่คุยกันเฉยๆ กับพี่กอล์ฟอย่าคิดเลย เป็นพี่น้องกันจริงๆ เพิ่งได้ร่วมงานกัน เหมือนได้มาอยู่ในครอบครัวเดียวกัน มีผู้จัดการคนเดียวกัน มินไม่ได้ออกจากมิสทีนค่ะ เรียกว่าแบ่งกันดูแลดีกว่าค่ะ มีเด็กค่อนข้างเยอะ พี่อ๊อฟ-ชนะพล ก็อาจจะวนมาเจอกันในละครค่ะ กับพี่อ๊อฟก็น่ารักค่ะ จริงๆ กับพี่เขาก็คุยกันมาตั้งนานแล้วเขาจะเป็นพี่คอยสอนในวงการมากกว่า



            ถามว่าคุณพ่อมินหวงลูกสาวมั้ย คือคุณพ่อห่วงค่ะ จะคอยถามว่าเรื่องสุขภาพว่ากินผักรึยัง นอนรึยัง ดื่มน้ำเยอะๆ นะเวลาคุยโทรศัพท์กันทุกวัน มินค่อนข้างสนิทกับคุณพ่อจะชอบอ้อนท่านเป็นเด็กๆ หนุ่มแบบไหนถึงจะผ่านคุณพ่อเหรอคะ จริงๆ คุณพ่อไม่เคยบอกเลยคุณพ่อก็ชิลนะเรื่องนี้ เขาก็รู้ว่าลูกตัวเองเป็นยังไง

           คุณพ่อก็บอกคนไหนก็เอามาเปิดตัวละกันแบบนี้มากกว่า จะแซวๆ แต่เราก็ยังไม่มี คุณพ่อเขาคงรู้ว่าเราก็คงสกรีนเองอยู่แล้ว มีบ้างที่หวงแต่คุณพ่อมินใจดีมากค่ะ พี่ชายจะหวงตอนเด็กๆ ค่ะ ข่าวกับหนุ่มๆ คุณพ่อไม่เคยถามเลยเพราะว่าเขารู้ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ แต่มินจะคุยกับคุณพ่ออยู่แล้วว่าไปไหนยังไง คุณพ่อรู้ตลอดว่ามินรู้จักใครไม่รู้จักใคร เพราะฉะนั้นมีข่าวปุ๊บคุณพ่อก็ตีความได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ต้องพูดอะไร"♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments