“อ้อม” –“แท่ง” ใจหาย “บางรักฯ” ลาจอ

“อ้อม” –“แท่ง” ใจหาย “บางรักฯ” ลาจอ

1

ผู้กำกับ “กิ๊ก- พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ” ว่าละครชิตคอม'บางรักซอย 9' ที่ออกอากาศทุกเย็นวันเสาร์ โมเดิร์นไนน์ทีวี กำลังจะลาจอไปในวันที่ 28 เม.ย.ที่จะถึงนี้แล้ว งานนี้ สองนักแสดงนำ “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” และ “อ้อม -พิยดา จุฑารัตนกุล” ถึงกับเศร้า เพราะรู้สึกผูกพันกับทั้งทีมงานและนักแสดง หลังทำงานร่วมกันมาร่วม9 ปี

     “ได้แสดงบางรักซอย 9 มาถึง 9 ปีแล้ว นับเป็นระยะเวลาที่ผูกพันมาก มาถ่ายทุกคนก็คิดเสมอว่าที่นี่เป็นบ้านหลังที่ 2 ของผม แต่ก็อย่างที่รู้งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ละครเรื่องนี้มันจบด้วยบทที่สมบูรณ์ เพราะที่จริงแล้วตอนแรกวางแพลนไว้ 7 ปี แต่คนก็ยังติดตามดูและมีกระแสเรตติ้งดีอยู่เรื่อยๆ เลยทำให้สามารถอยู่มาได้จนถึง 9 ปี ตอนนี้ก็เรียกว่ามันก็สมบูรณ์แบบแล้วครับ จะพลิกแพลงไปไหนก็ไม่ได้แล้ว มันก็จบในตัวของมัน ทุกคนก็อาจจะวนเวียนไปทำงานใหม่ๆ ตัวผมเองก็มีงานใหม่เข้ามา ทุกคนก็ต้องพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ พูดแล้วผมก็ใจหาย ชวนให้ผมคิดถึงละครเรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม ที่พอบอกว่าจะต้องจบแล้วนะ แล้วมันนั่งนับวันถอยหลัง พอยิ่งใกล้วันก็ยิ่งใจหาย ก็ขอฝากเป็นความทรงจำที่ดีกับผู้ชมแล้วกันนะครับ” หนุ่มแท่งกล่าว


     ด้าน 'อ้อม-พิยดา”กล่าวเสริมว่า 'ระยะเวลา 9 ปีที่ทำ ก็รู้สึกผูกพันกับกองถ่ายละครเรื่องนี้มาก แม้จะมีเรื่องราวหรือปัญหาผ่านเข้ามา แต่ตลอดระยะเวลาที่ทำละครเรื่องนี้ ทุกครั้งที่ต้องมาอัดละคร ทุกคนสนิทกันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน มีการแบ่งปันกัน อย่างอ้อมก็จะแลกเปลี่ยนทำอาหารมาให้กิน มานั่งเม้าท์กันทั้งวัน (น้ำตาไหล) มันเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ก็จะเก็บความประทับใจอันนี้เอาไว้ค่ะ'♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments