“คุณแดง” ประกาศย้ายมิสยูนิเวิร์สจากช่อง 7 ไปอยู่ช่อง 5 แล้ว

“คุณแดง” ประกาศย้ายมิสยูนิเวิร์สจากช่อง 7 ไปอยู่ช่อง 5 แล้ว

1

      ประกาศย้ายช่องการจัดประกวด “มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส” จากเดิมที่เคยอยู่ช่อง 7 ย้ายมาจัดการประกวดกับทางช่อง 5 ซึ่งโต้โผใหญ่อย่างคุณแดงก็ออกมาแจงว่า ช่อง 5 กับช่อง 7 นั้นคุ้นเคยกันมานานแล้ว เวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สปีนี้จะจัดขึ้นที่ช่อง 5 รับให้ทางเอ็กแซ็กท์ช่วยดูแลเรื่องโปรดักชั่นในการทำเวที มั่นใจออกมาอลังการไม่แพ้ปีก่อนๆ ส่วนอดีตมิสยูนิเวิร์สที่เซ็นสัญญากับช่อง 7 ก็สามารถมาร่วมงานได้เพราะตนจะยื่นหนังสือขออนุญาตไปทางผู้บริหาร พร้อมปฏิเสธข่าวลือจ่อนั่งแท่นบริหารช่อง 5 ยันยังไม่คิดเปิดช่องเคเบิลทำละคร และยังไม่ได้คุยกับใครเลย

     พร้อมเผยเรื่องที่เปลี่ยนชื่อนั้นเพราะทางองค์กรมิสยูนิเวิร์สได้มีนโยบายให้ผู้ถือสิทธิ์จากทุกประเทศเปลี่ยนชื่อเวทีการประกวดให้เป็นรูปแบบเดียวกัน โดยใช้ชื่อว่า “MISS UNIVERSE” และตามด้วยชื่อประเทศ จึงเป็นที่มาของชื่อการประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มิ.ย.นี้

มั่นใจกับการประกวดครั้งนี้ว่าจะประสบความสำเร็จ?
    "การประกวดทุกครั้งก็ต้องประสบความสำเร็จ เราก็ต้องหาคนที่ดีที่สุดมาเป็นผู้ชนะเพื่อเป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส จะสำเร็จไม่สำเร็จก็อยู่ที่องค์ประกอบหลายอย่าง"

คราวนี้เปลี่ยนช่อง?
     "ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรนะคะ ช่อง 5 ก็เป็นสถานีแม่ของช่อง 7 เรารู้จักคุ้นเคยกันมานาน ท่านก็ให้ความสนใจ"

ทำไมถึงย้ายมาช่อง 5 ?
     "จริงๆ แล้วดิฉันพยายามจะอธิบายว่าดิฉันได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเนชั่นนอลไดเรคเตอร์ ทางมิสยูนิเวิร์สไม่ได้เน้นบุคคลแต่เน้นองค์กร ดิฉันทำงานกับคุณชาติเชื้อมา พอคุณชาติเชื้อไม่อยู่มิสยูนิเวิร์สก็อยากให้ดิฉันเป็นเนชั่นนอลไดเรคเตอร์คนต่อไป ที่ผ่านมาดิฉันก็เป็นมาโดยตลอด แต่สัญญาเราก็เป็นปีต่อปี แต่เขาก็ไว้วางใจให้เราจัด คิดว่าคงต้องมีช่องที่ต้องถ่ายทอดสดสักช่องนึง ช่อง 5 ก็เป็นสถานีแม่ของช่อง 7 พี่ก็ต้องถามช่อง 5 ก่อน เมื่อช่อง 5 ยินดีจะทำร่วมกันก็ต้องขอขอบพระคุณช่อง 5"

คนที่ได้รับตำแหน่งปีนี้จะได้มาลาตำแหน่ง?
     "คงไม่มีปัญหาหรอก เพราะเป็นเวทีเดียวกัน"

จะปักหลักที่ช่อง 5 เลย?…"เอาเป็นปีๆ ไป"

นางงามบางคนติดสัญญาช่อง 7 สามารถมาได้?
     "ก็คงไม่เกี่ยวกับสัญญาการปรากฏตัวมั้งคะ ยังไงเราก็คงทำจดหมายขอไป"

เห็นว่าทางเอ็กแซ็กท์จะช่วยทำโปรดักชั่นให้?
      "ก็ได้คุยกับคุณบอย คุณบอยเองเขาก็มีความชำนาญเรื่องของเวที จริงๆ เราเองก็ต้องการคนทำเวทีเป็นหลัก เมื่อเรามาทำงานช่องใหม่เราก็ควรจะเปลี่ยนการทำเวทีใหม่ ก็เลยได้คุยกับทางคุณบอยว่าจะมาร่วมงานกันมั้ย คุณบอยก็ยินดี"

สหมงคลฟิล์มมาช่วยทางด้านไหน?

     “อันนี้คงจะมาช่วยในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ เราเองก็ต้องให้หลายๆ ฝ่ายเข้ามาช่วย ตอนนี้ดิฉันก็ตัวคนเดียวด้วย” (หัวเราะ)

ในส่วนของชุดว่ายน้ำยังคงมีอยู่รึเปล่า เพราะทางช่อง 5 เองก็ค่อนข้างจะเข้มงวดกับตรงนี้?
      "ก็ยังเป็นปกตินะ ก็เสนอไปแต่ยังไม่เห็นเขาพูดอะไรมาเลย ก็คงเป็นไปตามรูปแบบการประกวด ยังมีค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็น่าจะเป็นธีมพิษณุโลก แล้วเราจัดที่สยามภาวลัย ดังนั้นรูปแบบของเวทีก็คงจะต้องปรับให้เข้ากันตามสภาพของโรงละคร จะไม่ได้เป็นเหมือนปีที่แล้วที่พารากอน ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก"

มีกระแสว่าคุณแดงจะเปิดช่องเคเบิลเป็นของตัวเอง?
      "ยังไม่มี ยังไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ทำแค่งานนี้ก่อน งานนี้สำคัญเพราะต้องเป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ในเมื่อเราได้รับความไว้วางใจขนาดนี้เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ยังไม่คิดเรื่องอื่น"

จะมารับตำแหน่งอะไรในช่อง5?
      "อุ๊ย! ไม่ได้ทำอะไรค่ะ ต้องไปเรียนถามท่านนะคะ"

มีเอ็กแซ็กท์มาช่วยอย่างนี้ผู้ชนะอาจมีโอกาสได้ทำงานกับเอ็กแซ็กท์?

      "นักแสดงจะเป็นที่ไหนก็เป็นได้ ไม่แน่บางทีพี่อาจจะได้เดอะสตาร์มาเป็นก็ได้ หลายคนก็ถามมาว่าเราจะได้จัดรึเปล่าปีนี้ คือที่เราจัดได้ช้าเพราะมิสยูนิเวิร์สเขาเลื่อนออกไปเป็นเดือนธันวา แต่เราคงไม่เลทไปกว่านี้เพราะเด็กๆ เขาก็จะเปิดเรียนกันแล้ว เราก็อยากจะจัดในช่วงนักเรียนนักศึกษาปิดเทอม"

ติดในเรื่องของการเปลี่ยนชื่อ?
      "ที่เปลี่ยนชื่อเป็นนโยบายของทางเขา คือเขาต้องการให้โลโก้ของมิสยูนิเวิร์สชัดขึ้นก็จะเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ มิสยูนิเวิร์สเจแปน ตัวย่อที่เป็นภาษาอังกฤษก็เปลี่ยนไปด้วย อันนี้เปลี่ยนเพราะเขาขอให้เปลี่ยน ไม่ได้เปลี่ยนเพราะย้ายช่อง"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

“โตโน่” เตรียมควักทุนตัวเอง เล็งแก้ปัญหาโลกร้อน ลดขยะ

ไม่ได้มุสาวาปึ้ง! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” พลิกบทบาทเมียหลวงลวงสังหาร “คุณระย้า 2024” แซ่บไฟลุก

เตรียมกวาดแม่ยกเพิ่ม!! “เอส ปราชญา” ปล่อยแล้วซิงเกิล “คนของใจ” เอ็มวีน่ารักเกิ๊นนน!

เสียงสวรรค์! “นาย กรชิต” ซิงเกิลแรกในอัลบั้มเดี่ยวหวานละมุน ฟังแล้วเขินเหมือนถูกผู้ชายบอกรัก

“อ๊ะอาย กรณิศ” ถอยบีเอ็มป้ายแดงบอกพาพี่ใหญ่กลับบ้านปังๆเฮงๆ

เปิดเรตติ้ง “สงครามสมรส” แชมป์! “แอฟ-ตรี” บุกรัง “ชาคริต-มายด์” ทวงคืน “น้องเจ้าคุณ” โดนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments