เรียก"อ๋๋อม"กลับประกบ"ขวัญ"

เรียก"อ๋๋อม"กลับประกบ"ขวัญ"

1

       "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" "รักออกอากาศ" เรตติ้งละครช่อง 3 กระฉูดได้อย่างสมศักดิ์ศรีเข้าวินตามคาดหมายเป็นที่เรียบร้อย งานนี้แต่ละช่องเลยต้องรีบงัดกลยุทธ์สู้กันกระจาย ที่เห็นจะยอมไม่ได้เลยก็ต้อง "วิกหมอชิต" ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ปลุกปั้น จนแจ้งเกิด "อ๋อม" ให้เป็นพระเอกฮอตในวันนี้

        โดยมีต้นสังกัดค่ายโพลีพลัสผลักและดัน พอดังแล้วจะไปเรียกคะแนนนิยมให้ช่องคู่ต่่อสู้เยี่ยงนี้เป็นใครก็ทนไม่ได้ ล่าสุด "ช่อง 7 "เลยรีบดึงตัว "อ๋อม" กลับเข้าช่องทันทีหลังกระแสไปแรงที่ช่อง 3 จนฉุดไม่อยู่ โดยบัญชาการให้ค่ายดาราวิดีโอดึงพระเอกใจง่าย (ชอบถอดเสื้อผ้า) กระชากเรตติ้งคืนมาโดยด่วนด้วยการผลิตละครรีเมคเรื่อง "อุบัติเหตุ" ที่มีชื่อ "อ๋อม-อรรคพันธ์ ์" ประกบคู่นางเอกลูกรักช่อง 7 สี "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์"

      ถือเป็นครั้งแรกที่พระ-นางคู่นี้ได้โคจรมาเจอกันหากพูดถึงเรื่องการแสดงของฝ่ายนางเอกน่าจะเข้าทางกับละครเรื่อง"อุบัติเหตุ" ที่เป็นละครดราม่าเพราะ "ขวัญ" เองก็เคยผ่านบทนางร้ายแซบๆ มาแล้ว แถมถูกอกถูกใจคอละครเป็นอย่างมากสําหรับ "อ๋อม" ถือว่าเรื่องนี้หินพอสมควร ส่วนพระเอกหน้ามน "อ๋อม" จะต้องโชว์ความสามารถออกมาให้ได้อย่างเต็มที่ซึ่งถือเป็นบททดสอบที่ดีอีกครั้งหนึ่ง
      
      หากสอบผ่านบททดสอบนี้ไปได้เป็นที่แน่นอนว่าชื่อของเขาจะติดอยู่ในทําเนียบ "พระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย" ไปอีกนาน ทั้งนี้ก่อนที่ละครเรื่อง "อุบัติเหตุ" เริ่มเปิดกล้องและกว่าจะถ่ายทําก็คงใช้เวลาอีกพักใหญ่ถึงจะได้ลงจอแหล่งข่าววงในได้รับสัญญาณแบบไม่รอช้าที่ต้องเร่งผลิตละครเรื่อง "ชิงนาง" ที่ "อ๋อม" ประชัน "รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธรานนท์" ที่ถูกดันขึ้นแท่นเป็นนางเอกเรื่องเต็มตัวกับวิกหมอชิตจะต้องเร่งออนแอร์ในเร็ววัน เพื่อไม่ให้ช่อง 3 ชิงเรตติ้งได้ทันจนแซงหน้าไปก่อน อีกแบบนี้เข้าข่ายสุภาษิต "ตีแฟนคลับอ๋อมเอ๊ย ! ตีเหล็กต้องตีตอนร้อนๆ" ใช่มั้ยเนี่ย♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments