“แนน” สละโสด “เม่น” สุขสันต์วันวิวาห์

“แนน” สละโสด “เม่น” สุขสันต์วันวิวาห์

1

     ระหว่างเจ้าสาวแสนสวย “แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์” อายุ 36 ปีกับ “เม่น-ธนวัต ดุษฎีวิจัย” เจ้าบ่าวมาดเท่ อายุ 42 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์ ณ ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามความรู้สึก “แนน” เผยว่า

      “ถือเป็นอีกวันที่แนนต้องจำไปอีกนาน เพราะมีแต่คนที่เป็นครอบครัวมาร่วมงาน คุณพ่อขอเอาไว้ว่าขอให้มีพิธีหมั้น แห่ขันหมาก และรดน้ำสังข์ เพราะคุณพ่อต้องการให้เป็นประเพณีแบบไทย ตอนแรกคิดกันเองว่าสวมแหวนหมั้นกันในครอบครัว และมีพิธียกน้ำชาให้คุณแม่พี่เม่นก็พอ แต่คุณพ่อขอร้องให้จัดเต็ม”

แพลนชีวิตที่วางไว้ล่ะ

      “ด้วยบ้านพี่เขากับแนนอยู่ใกล้กันค่ะ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีชีวิตเลยปกติ ส่วนมากครอบครัวเราทั้ง 2 ครอบครัวก็จะนัดกินข้าวกันปกติอยู่แล้ว น็อตเองก็เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มพี่เม่น สำหรับเรือนหอตอนนี้อยู่บ้านพี่เขาไปก่อน สำหรับเรื่องอื่นๆ คงไม่มีอะไรมาก เพราะเราทั้งคู่แต่งงานตอนอายุเลย ก็เลยอยากมีเพื่อนอยู่ยามแก่เฒ่า วันแรกที่คบกันเป็นอย่างไร จนถึงวันนี้ก็เป็นผู้นำและเป็นอย่างนั้นเสมอ”

สำหรับสถานที่ฮันนีมูน
      “อยากพาแนนไปซานฟราน เพราะผมเคยเรียนที่นั่น ภายในปีนี้ เพราะผมต้องกลับมาทำงานต่อ”

     สำหรับบรรยากาศดูอบอุ่นไม่น้อยเพราะมีเหล่าคนบันเทิงตบเท้าไปร่วมงานกันเพียบ อาทิ ประวิทย์ มาลีนนท์, มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, รอง เค้ามูลคดี, ดวงดาว จารุจินดา, กอบสุข จารุจินดา, ยศสินี ณ นคร, วรายุฑ มิลินทจินดา, ยุวดี ไทยหิรัญ, ปัทมวัลย์ เค้ามูลคดี, ฉัตรชัย-สินจัย เปล่งพานิช, เมย์ เฟื่องอารมย์, ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, สุนิสา เจทท์  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาบัณฑิตคนเก่ง! “เบนซ์ อัทธ์ธนิน” คว้าปริญญาโทจุฬาฯ สวมชุดครุยจัดเต็มความหล่อ

“บี พีระพัฒน์- จิ๊บ วสุ” นำทีมแฟนคลับ “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม

ใจจะหลุดแล้ว! ดีเจดังฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งน่ารักขาวแสบตามาก

ลูกสาวคนสวยนักแสดงดังขิ้นแท่นนางเอกประกบคู่ “บอส ชนกันต์”

“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

เตรียมฮาหัวทิ่ม! “โอ๊ต ปราโมทย์-ป๊อบ ปองกูล” ผนึกกำลังสร้างความสนุก

น้ำตาท่วม คนบันเทิงร่วมฌาปนกิจ “อ๋อม อรรคพันธ์” แน่นศาลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments