“ใหม่” ปลื้ม “บ่วง” คนชมเยอะ โว “ตรัย” เรียนทำอาหารเพื่อเอาใจ

“ใหม่” ปลื้ม “บ่วง” คนชมเยอะ โว “ตรัย” เรียนทำอาหารเพื่อเอาใจ

1

     ปลื้มละคร “บ่วง” กระแสดี คนชมในแง่บวกเยอะ และที่เป็นปลื้มยิ้มไม่หุบเพราะหวานใจ “ตรัย-ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน” ลงทุนเรียนทำอาหารคอร์ส 1 ล้านแบบว่าเอาใจสุดๆ เผยพ่อแม่ฝ่ายชายเชียร์อยากให้รีบแต่ง แย้มมีติดต่อถ่ายเซ็กซี่ รอดูก่อนถ้ามีเปรี้ยงแน่

กระแสละครเรื่อง “บ่วง” แรงมาก?
   “จริงๆ ต้องบอกเลยว่าดีใจ แฟนคลับส่งให้ดูไม่อยากดูนะตอนแรก กลัวโดนด่า แต่พออ่านแล้ว เออ...ดีเกินคาด เพราะว่ากระแสบวกค่อนข้างเยอะ บอกเลยว่าหมั่นไส้แต่ก็น่ารัก น่าตบแต่น่าหยิก เค้าชมว่าเล่นได้ดัดจริตมาก ก็เลยว่าเอ..นี่ชมใช่มั้ย ก็ต้องขอบคุณมากค่ะ”

หวานใจเราดูแล้วว่าไงบ้าง?

   “ก็บอกว่าดีนะ ชอบนะ เค้าก็เช็กเทปให้ตลอด เช็กในกระแสเพื่อนในพันทิพ และเค้าก็ดูทุกครั้ง ปกติเค้าไม่ชอบดูละคร พอมาเรื่องนี้เค้าดูและจะบอกว่าตอนนี้คนจะชอบฉากตลาด ฉากตบกันนะ ฉากนี้คนเยอะนะ เออดีๆ รู้สึกดีใจที่ทำให้ผู้ชายคนนึงติดละครได้แล้ว”

ทำงานเยอะมีเวลาสวีทกันมั้ย?

   “ก็สวีทกันทุกวันค่ะ ค่อนข้างมีเวลาให้กันบ่อย สงสารเค้านะขับรถ 100 กิโลจากบ้านเพื่อมาเจอเรา ตอนนี้เค้าไปเรียนทำกับข้าวด้วยค่ะ เพราะรู้ว่าใหม่ชอบทานอาหารมาก เค้าก็อุตส่าห์ลงทุนไปเรียนคอร์สละล้านเพื่อจะมาทำกับข้าวให้เรากินที่เลอกะด่องเบอค่ะ เรียนทำอาหารทั้งฝรั่งเศส ไทย ทำให้เราและก็ส่งให้พ่อแม่เราที่บ้านด้วย ทำไปทำมาอยากจะเปิดร้านอะไรอย่างนี้ เค้าก็บอกว่ารอนิดนึง”

คุณพ่อคุณแม่เราว่าไงบ้าง?  “ก็ดูปลื้มมากกว่าตัวหนูอ่ะ”

แล้วมีแพลนจะแต่งหรือยัง?
   “เค้าเคยพูดนะ พูดบ่อยมาก คือใหม่เป็นคนเฉยๆ กับเรื่องนี้ ไม่เคยถามเลย เค้าบอกรอก่อนนะ กำลังพยายามทำให้เห็นอยู่ เห็นมั้ยว่าทำอะไร อย่าเพิ่งหนีไปไหนนะ เค้าพูดบ่อย แต่ใหม่ยังไม่พร้อม ยังอยากหาเงินสนุกๆ”

คุณพ่อคุณแม่ฝั่งเค้าล่ะว่าไง?
   “คุณพ่อคุณแม่เค้าน่ารักค่ะ เค้าก็พยายามบอกกับพี่ตรัยว่าพร้อมแล้วแต่งเลยมั้ย คุณพ่อคุณแม่เค้าเชียร์ยิ่งกว่าคุณพ่อคุณแม่เราอีก ต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่พี่ตรัยด้วยค่ะ”

ช่วงนี้อากาศร้อน จะมีถ่ายเซ็กซี่ให้เห็นหรือเปล่า?
   “ก็เพิ่งมีไปนะ แต่ถ้าเป็นแบบเซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำ ทูพีซเลยก็ดูอยู่เหมือนกันค่ะ ส่วนใหญ่ทำอะไรต้องคิดเยอะนิดนึง ถ้ารับก็ขึ้นอยู่กับหัวหนังสือด้วย และทำไงมีแต่คนพูดถ้าเราทำอะไร...(ออกมาทีให้เปรี้ยงเลย) ประมาณนั้นค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments