"พัชราภา"มาแล้วใบสั่งประกบ"อ๋อม"

"พัชราภา"มาแล้วใบสั่งประกบ"อ๋อม"

1

       ช่วงนี้ดูเหมือนนักแสดงสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" จะหยุดพักงานละครยาว หันไปลุยงานพรีเซนเตอร์และอีเว้นท์แทบจะทุกผลิตภัณฑ์ ล่าสุดต้นสังกัด "วิกหมอชิต" เลย ต้องมีใบสั่งตรงให้ "อั้ม" มาลงละครเรื่องล่าสุด "อุบัติเหตุ" ค่ายดาราวิดีโอ เพื่อไม่ให้แฟนละครรอนาน ซึ่งกระแสข่าวก่อนหน้านี้อาจจะสงสัย ว่าตอนแรกวางตัวเป็น "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" แล้ว


        ทําไมถึงได้เปลี่ยนตัวกะทันหัน ด้วย เหตุผลหลายๆ อย่างประกอบกัน และเหตุผลหนึ่งคือ "ขวัญ" ต้องเร่งถ่ายละคร "ฟ้าจรด ทราย" และ "เกิดเป็นหงส์" ที่ช่องป้อนงานให้ติดๆ กัน 2 เรื่อง จึงน่าจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทําให้ "ขวัญ" จากตอนแรกถูกวางตัวไว้ต้องเร่งถ่ายทําละคร 2 เรื่องข้างต้นให้เสร็จสิ้น เพราะกําลังจะมีโปรแกรมออกอากาศเร็วๆ นี้
   
      เพราะถ้าหากมองไปมองมา ยามนี้เมื่อ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" หยุดพักผ่อนมาระยะหนึ่ง และน่าจะเป็นโอกาสดีที่จะโคจรมาพบกับ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกฮอตคนล่าสุดแล้ว แถมก่อนหน้านี้ละคร "พระจันทร์ลายพยัคฆ์"
ทั้งคู่ก็แสดงด้วยกันจนเคมีลงตัวและมีเสียงตอบรับเกรียวกราวจากคนดูด้วย เลยไม่แปลกหากตอนนี้ทาง
  


      "วิกหมอชิต" จะมองทะลุทะลวงถึงผลลัพธ์ที่ออกมาในทางที่ดีทั้งกับผู้ชมและทางสถานีเอง ส่วนหนึ่งจะได้เป็นผลพลอยได้กวักมือให้ "โฆษณา" ของ 2 ดาราแม่เหล็กที่ทั้งคู่ไปเป็นพรีเซนเตอร์มาลงโฆษณาช่วงเวลาคั่นละครอีกด้วย แบบนี้มองไปทางไหนก็มีแต่ผลที่ดีทั้งนั้นเลยไม่แปลกที่ว่า "อั้ม" ยังเป็น "นางเอกแม่เหล็ก"
 
      ที่ขยับตัวทําอะไรก็ต้องได้รับการตอบรับแบบเกินคาดเสมอ สําหรับด้าน "ฝีมือ" และ "เรตติ้ง" คงต้องรอชมตอนละครออกอากาศอีกครั้ง ว่าจะมัดใจให้คนดูชื่นชมได้มากน้อยแค่ไหน♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments