“นุ่น” ปลื้ม “บ่วง” กระแสตอบรับดีเลิศ ฟุ้ง “ท็อป” คอยให้กำลังใจ

“นุ่น” ปลื้ม “บ่วง” กระแสตอบรับดีเลิศ ฟุ้ง “ท็อป” คอยให้กำลังใจ

1

   ที่รับบทโดยนักแสดงสาว “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” ที่กระแสตอบรับดีทะลุเป้า ทำเอานางเอกสาวถึงกับเป็นปลื้มสุดๆ เผยหวานใจหนุ่ม “ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด ฟุ้งวันที่ 22 พฤษภาคมนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดตัวเอง เลยถือโอกาสเปิดร้านสลัดที่ทำร่วมกับเพื่อนตั้งอยู่ที่ศาลายา

เป็นไงบ้าง กระแส “อีแพง” แรงมาก?
   “ขอบคุณค่า แบบทำงานมา 8 ปีมีคนตะโกนว่าอยากตบจังเลย แต่หน้ายิ้มนะ ก็ขอบคุณทุกการตอบรับ ขอบคุณที่อินกับละคร คนจะทักอีแพงๆ”

หายเหนื่อยไหม?
   “ชื่นใจค่ะ คือตอนเราทำงานก็ไม่ได้คาดหวังเรื่องฟีดแบ็ค แค่อยากให้คนดูเห็นพัฒนาการของนุ่น แบบมันมากกว่าที่เราคาดไว้ ปลื้มใจมากค่ะ”

ช่วงนี้หน้าทุเรียนด้วย?
   “นุ่นแบบโลเทคโนโลยีนะ เพื่อนก็ถ่ายรูปส่งมาให้ บอกมีคนถามว่าช่อง 3 อยู่ไหน แล้วถ่ายรูปเข่งที่มีเปลือกทุเรียนฝากให้อีแพง”

กลัวคนติดภาพนางร้ายไหม?
   “ไม่นะคะ ตั้งแต่ออนแอร์ละครไป สิ่งที่ทำไปทุกอย่างทุกคนหน้ายิ้ม คุณผู้ชมเค้าแยกออก เหมือนให้กำลังใจนักแสดงว่าป้ารู้หนูเหนื่อย สู้ๆ”

ถ้ามีคนยื่นบทนางร้ายมาจะรับไหม?
   “ถ้าไม่ใช่บทอีแพงนุ่นก็เล่นนะ อยากเล่นละครที่เปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเรื่อยๆ แก่แล้วมีเวลาน้อยต้องเล่นหลากหลาย”

หลายคนมองว่า “นุ่น” ต้องกวาดรางวัลจากเรื่องนี้?
   “จริงๆ แล้วตัวเองอยากจะบอกว่าได้รางวัลแล้วนะ พอแล้ว ทุกคำชม หรือแบบอยากตบอีแพง อีชั่ว ’ไรงี้ ก็รู้สึกว่า 8 ปีที่เล่นละครทีวีมาไม่เคยมีคนพูดถึงเราขนาดนี้”

มีละครเรื่องใหม่ติดต่อมาหรือยัง?
   “มีแล้วค่ะ แต่ต้องดูเวลาลงตัวด้วย หนังยัง แต่วันที่ 22 พฤษภาคมนี้จะเปิดร้านสลัด ดีไซน์กันเองค่ะ เอาตู้คอนเทนเนอร์มาทำ ก็ทำเองบริหารเอง แต่ไกลนิดนึงอยู่ศาลายาค่ะ ช่วงนี้ก็ไปขลุกที่ร้าน”

ลงทุนเยอะไหม?   “พอประมาณค่ะ”

“ท็อป” พูดถึงละครอย่างไรบ้าง?
   “ตอนที่คาถาโอม..ออก เค้าก็แบบเดี๋ยวฝึกก่อนนะ ต้องมีคนถามแน่เลย จะได้ตอบถูก เค้าก็เอาใจช่วย เค้าเห็นเราเหนื่อยเราทุ่ม อยากให้เรามีกำลังใจ เวลาใครฝากชมเค้าก็บอก”

เห็นว่าคาถาที่ใช้มีเค้าโครงจริง?
    “ค่ะ คือผู้กำกับฯ พี่ใหม่เค้าไปบวชที่เชียงใหม่ ไปร่ำเรียนวิชาบางอย่างของเมืองเหนือ นุ่นเชื่อนิดนึงนะว่าเค้าเอาของจริงมา เค้าบอกแต่งใหม่ นุ่นว่าคงเอามาเป็นบางคำค่ะ เอาคำบวกๆ มาใช้”

กลัวคนเอาไปใช้ไหม?
    “คือบ่วงเป็นละครธรรมะสอนใจเค้าก็สวยนะ แต่พอโกรธแค้น อาฆาต ใบหน้าจะน่าเกลียดมาก ดูแล้วมันเป็นเหมือนอุทาหรณ์สอนใจ ส่วนเรื่องโอม.. ก็เอาแค่พอหอมปากหอมคอ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments