“ทาทา” แฮปปี้ ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟ

“ทาทา” แฮปปี้ ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟ

1

   “อมิตา ทาทา ยัง” เปิดใจขณะมาร่วมแถลงข่าว “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 9” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ว่าสุขภาพดีขึ้น งานเพลงที่ร่วมร้องกับศิลปินเวียดนามกำลังไปได้ดี ส่วนหัวใจก็กลับมาคุยกับหนุ่ม “ยูเค” อีกครั้ง

    “สุขภาพตอนนี้ดีมากเลย แฮปปี้ คุณหมอก็ให้ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทานอาหารอย่างที่คุณหมอสั่ง น้ำหนักลดลงมาได้เยอะก็แฮปปี้ดี ตอนนี้ลงมา 6 กก. คือหมอสั่งเยอะมาก อย่าทานน้ำตาล อย่าทานข้าวเย็น เราอยากให้ซีซั่นนี้ดูดี ส่วนเรื่องงานก็ดีมากๆ เลย ตอนนี้มีซิงเกิ้ลใหม่ที่เวียดนาม ชื่อว่า “Where Do We Go” ร้องกับศิลปินเวียดนามที่ชื่อว่า “ทานบุย” น่าจะได้ฟังเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษปลายเดือนนี้ โปรโมทแล้วทีเวียดนาม เข้าไปดูได้ในยูทูป มี 2 เวอร์ชั่น เวียดนามกับอังกฤษ คิดกันอยู่ว่าจะร้องเป็นภาษาไทยแต่ด้วยเนื้อหายากเหลือเกิน ไม่ใช่ว่าทุกภาษาจะแปลมาได้หรือทำให้เนื้อหามันตรงกัน แต่เพลงก็เพราะค่ะ

    ที่ไปร่วมร้องเพลงกับเขาได้เพราะผู้จัดการของทาทารู้จักกับศิลปินคนนี้ เขาเคยประกวดออสเตรเลียนไอดอล เข้ารอบแล้วก็มาได้เวียดนามไอดอล เป็นคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงมาก มีความสามารถจริงๆ เขาก็แนะนำมาว่าเขามีเพลงหนึ่งที่แต่งขึ้นมา เขาบอกโปรดิวเซอร์อัลบั้มไอบีลีฟ ของทาทา โปรดิวเซอร์คนนั้นเขาก็แนะนำว่าทำไมไม่เอาทาทา เพราะทาทาน่าจะเหมาะกับเพลงนี้ เลยได้มาร่วมงานกันค่ะ ผลตอบรับก็ออกมาดี”
เมื่อถามเรื่องหัวใจกับ “ยูเค” นักร้องสาวยอมรับว่าเพราะตัดกันไม่ขาด “กับยูเคมันตัดกันยากค่ะ มันผูกพันมาก หลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณพ่อกับคุณแม่เขา ตอนไปออดิชั่นเชียงใหม่คุณแม่ก็ไปด้วย เราผูกพันกันมานานในฐานะเพื่อน ครอบครัวรู้จักกัน ตัวเขากับทาทาเองก็ทำงานเยอะ ตอนนั้นอาจจะงอแงกันไป เหมือนที่บอกพี่ๆ สื่อมวลชนตลอดเวลาว่าเวลามีอะไรทาทาไม่โกหก แต่ถ้าถามว่าตอนนี้สถานภาพเป็นยังไง ก็ยังเจอกันอยู่ ยังคุยกันอยู่ ห่างกันไป 6 เดือนแต่เรารู้สึกทรมานมากทั้งคู่ ตอนนี้คุยกันแต่ก็ให้เวลากับการทำงานทั้งคู่ ก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” อวยพรวันเกิด “น้องโฮมส์” ลูกชาย 1 ขวบ “ประปารักหนูนะครับ”

“นุ่น เนตรชนก” กราบลาแม่ครูอย่างเป็นทางการ ขอเดินหน้าทำงานต่อไป วอนไม่พาดพิงคนอื่น

“มิว ศุภศิษฏ์” โพสต์ย้อนหลังร่วมยินดีกับงานหมั้นของน้อง “จอมขวัญ”

“GMMTV FANDAY13” ประกาศ 2 คู่หลัก “ออฟ-กัน-ปอนด์-ภูวินทร์” เตรียมกดบัตรเลย!

“นิว” อวยพรวันเกิด “นาว” ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นปีที่ 2 หยอดหวานความฝันใกล้ความจริง

คอนเสิร์ตตัวอย่าง “แบมแบม” ตอบแทนความรักจากใจ มอบให้ทุกคนในอังกอร์คอนเสิร์ตปิดจบเวิล์ทัวร์ที่ไทย

โค้งสุดท้าย “ขวัญฤทัย” ทวีความแรง “ญดา” เริ่ดไอจี 5 แสนแตก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments