“เมย์ พิชญ์” ลั่นไม่ออกความเห็น “ไพรส์” เปิดตัวสาวคนใหม่

“เมย์ พิชญ์” ลั่นไม่ออกความเห็น “ไพรส์” เปิดตัวสาวคนใหม่

1

    เพราะหลังจากที่นางร้ายสาวคนสวย “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ประกาศสวมคอนเวิร์สเลิกรากับ ไฮโซหนุ่ม “ไพรส์-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์” ก็ไม่เห็นสาวเมย์จะคบกับใครใหม่สักที แต่ก็ยังมีข่าวแว่วมาตลอดๆ ว่าหนุ่มไพรส์ก็มีเดินหน้าตามง้อสาวเมย์อยู่บ้าง แต่ทว่าล่าสุดก็แอบเห็นหนุ่มไพรส์ควงสาวคนใหม่ออกงานหวานเชียว ซึ่งสาวคนดังกล่าวก็คือนักแสดงสาว “แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ” นั่นเอง งานนี้ก็ต้องถามสาวเมย์กันหน่อยว่าตกลงแล้วเป็นอย่างไรกันแน่ ซึ่งเจ้าตัวลั่นไม่อยากออกความเห็นอะไร แถมบอกไม่ควรถามอะไรแล้วอีกด้วย

ถามถึงข่าวที่ว่า “ไพรส์” เปิดตัวควงสาวคนใหม่แล้ว?
   “คือมันเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจอยู่อย่างนึง พอเขามีแฟนทีไร นักข่าวก็ต้องกลับมาถามเราตลอดเลย ก็รบกวนคุณไพรส์ อย่าเปลี่ยนแฟนบ่อยนะคะ เพราะเมย์โดนถามอยู่ตลอดเลย เมย์ว่ารู้สึกยังไง เมย์ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เลิกกันไปนานมากแล้ว ตอนนี้ก็แค่มีความรู้สึกดีๆ เป็นเพื่อนกัน ก็ชัดเจนตั้งแต่เลิกกันแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน ปีก่อนนั้นที่ออกงานด้วยกัน ก็มีความรู้สึกดีๆ ก็ไปช่วยเค้าแค่นั้นเอง ตอนนี้เค้ามีแฟนแล้วก็ดีใจด้วยค่ะ”

ตอนนี้มีติดต่อมีคุยกันอยู่ไหม?
   “ก็ไม่ค่อยนะคะ เพราะว่าเมย์ยุ่งมาก ขอไม่มีความเห็นอะไร แล้วกันค่ะ เอาเป็นว่ามันไม่เกี่ยวกับเมย์เลย ไม่ควรจะมาถามเมย์แล้วนะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments