“ตู่” เกร็งประกบ “นุช” แฟนตัวจริงใน “แววมยุรา”

“ตู่” เกร็งประกบ “นุช” แฟนตัวจริงใน “แววมยุรา”

1.5

   สำหรับ “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” กับละครเรื่อง “แววมยุรา” ในบทของ “เอกรินทร์” ทำเอาเจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนักเพราะเป็นละครยาวเรื่องแรก

     “เพิ่งเล่นละครยาวเรื่องแรกเลยครับ บทค่อนข้างต่างจากตัวเองมาก จากนักร้องมาเป็นผู้สื่อข่าวเลยครับ แล้วละครยาวก็แตกต่างจากซิทคอมคือมีจังหวะและวิธีการแสดงที่แตกต่างกัน ซิทคอมต้องมีจังหวะเพื่อให้มันตลก แต่ในละครยาวเราจะต้องเล่นให้คนดูอินไปกับอารมณ์ที่เราอยู่ในฉาก ต้องดึงให้คนดูอยู่กับเรานานกว่า ต้องปรับตัวสักพักครับ ผมจะชินกับซิทคอมมากกว่าพอมาเล่นละครมันก็เลยยาก

   การแต่งตัวเรื่องนี้จะต่างจากตัวจริงผมมากเลยครับ เพราะว่าในคาแรคเตอร์จะเป็นคนที่ขับมอเตอร์ไซค์ เสื้อผ้าที่ใส่ก็จะเป็นกางเกงยีนส์ เสื้อแจ๊คเก็ต แล้วก็รองเท้าที่แบบดูค่อนข้างเยอะ ซึ่งแบบนี้ไม่ใช่ผมเลยครับ เพราะว่าผมจะชอบแต่งตัวสบายๆ ไปร้องเพลง เสื้อยืด กางเกงยีนส์ตัวนึง
 
   แล้วที่สำคัญเรื่องนี้ผมต้องมาเล่นกับนุช (นุชนันท์ อรัณยะนาค) คนรู้ใจของผม ซึ่งในเรื่องเขาเป็นเพื่อนกับนางเอก มาชอบผมด้วย ก็ถือว่าใหม่ทั้งคู่นะครับ คือมันก็ต้องค่อยๆ พัฒนาและค่อยๆ ปรับกันไปเรื่อยๆ นุชเขาก็มีความพยายามสูง เรื่องบทอะไรนี่เขาท่องเยอะมาก แต่ในฉากที่เข้าด้วยกันมันจะเป็นเหมือนคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน พอเข้าบทก็เลยไม่เขินไม่อายกัน ช่วยๆ กันมากกว่าครับ ผมรู้สึกว่าเขามีความเป็นธรรมชาติและไม่เกร็งเท่าผมนะ ก็ขอโอกาสให้เราสองคนด้วย ผมเกร็ง นุชเขาก็กังวลว่าผู้ชมจะอินไปกับเขาไหม จะรู้จักเขาไหม ผมว่ามันเป็นงานหนักของเราทั้งคู่เลยครับ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

ใจหาย!! นางเอกดังไม่ต่อสัญญาช่อง เพราะเหตุนี้?

เพจดังแฉ “มือที่ 3” ทำบ้านนางร้ายพัง งงใจโปร์ไฟล์แบบนี้มีอะไรน่าหลง?

“มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ “จันจิ” หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

ขอบคุณทุกกำลังใจ! “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” อัปเดตอาการตอนนี้พักฟื้นตัวอาการดีขึ้นตามลำดับ

“หนุ่ม เข็มเพชร“ พี่ชาย “พีเค“ ขอโทษดราม่าแทนน้อง รับเจอ “มีเรียน” ชมน่ารัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments