"ป๊อก-ตั๊ก" ปลื้มปิติรับพระราชทานน้ำสังข์

"ป๊อก-ตั๊ก" ปลื้มปิติรับพระราชทานน้ำสังข์

1

    เผยถึงได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พร้อมจดทะเบียนสมรสในวันที่ 19 มิ.ย. 55 ณ พระราชวังสวนจิตรลดา  หลังจากที่ทางเราทั้ง 2 คนประกาศว่าจะแต่งงานกันและได้ทำเรื่องขอรับพระราชทานน้ำสังข์ เพื่อให้เป็นสิริมงคล สำหรับครอบครัวตน

    ซึ่งได้ทำเรื่องไปตั้งแต่เดือนเม.ย.ปีที่แล้ว แต่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาได้เกิดมหาอุทกภัย และพอช่วงเม.ย.ปีนี้ก็มีพิธีพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ จึงเห็นว่ายังไม่เหมาะในช่วงเวลาดังกล่าว จนสุดท้ายทางสำนักพระราชวังได้แจ้งมาว่า เรื่องที่ทูลเกล้าขอพระราชทานไปนั้น ท่านโปรดเกล้าแล้ว โดยในวันนั้นจะมีคู่แต่งงานเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ทั้งหมด 8 คู่ ซึ่งคู่ของตนจะอยู่อันดับที่ 7"

    "ตั๊ก" จะเปิดใจถึงความตื่นเต้นถึงการเข้าพิธีครั้งสำคัญว่า.. "ส่วนงานฉลองมงคลสมรส กำหนดว่าเป็นช่วงเดือนพ.ย.-ธ.ค. ปลายปีนี้ ซึ่งเรื่องที่กลัวเรื่องน้ำท่วมอีกในปีนี้ก็คิดว่าไม่น่าจะท่วมแล้วมั้ง (หัวเราะ) ส่วนสถานที่จัดงานเป็นเอ๊าท์ดอร์กำลังสรุปสถานที่อยู่ ไม่อยากจะแต่งภายในอาคารค่ะ   โดยเรื่องงานแต่งงาน พี่ตั๊กเป็นคนดูแลส่วนป๊อกดูเรื่องเรือนหอ ซึ่งจะต่อเติมและตกแต่งบ้านของป๊อกที่ย่าน ถ.ราชพฤกษ์ เป็นเรือนหอค่ะ ส่วนการเตรียมตัวนอกจากเรื่องชุดแล้ว ก็ยังมีการดูแลร่างกายให้ดี ด้วยการเข้าฟิตเนส เพื่อให้ร่างกายไม่อ้วนค่ะจะได้ใส่ชุดไทยแล้วดูดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments