“โมเม” ปลื้มคนยกเป็นเจ้าแม่ความงาม แย้มจะมีคอนเสิร์ตกับทางอาร์เอส

“โมเม” ปลื้มคนยกเป็นเจ้าแม่ความงาม แย้มจะมีคอนเสิร์ตกับทางอาร์เอส

1

   สำหรับดีเจและนักร้องสาว “โมเม-นภัสสร บุรณศิริ” หลังจากที่ริเริ่มสอนเหล่าสาวๆ เกี่ยวกับความงามในรายการ “โมเมพาเพลิน” ก็ทำให้หลายๆ คนยกให้เป็นกูรูทางด้านความงามไปโดยปริยาย ซึ่งสาวโมเมบอกตนไม่ได้เก่งหรือชำนาญอะไรมาก แต่อาศัยการอ่านเก็บข้อมูลจากที่ต่างๆ มากกว่า พร้อมบอกมีลุ้นได้ดูคอนเสิร์ตย้อนวัยอย่าง “แร็พเตอร์” และ “ลิฟท์-ออย” แต่เป็นในแบบของโมเม คาดว่าน่าจะเป็นปีหน้า

ช่วงนี้เป็นกูรูด้านความงามไปแล้ว?
“โดยส่วนตัวไม่ได้คิดว่าเป็นกูรู แต่เป็นอีกคนที่ชอบเรื่องความงามค่ะ เรื่องที่เราได้สัมผัส ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลอง สาวๆ หลายท่านที่ไม่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ก็ได้ทดลองดู ถือว่าเป็นอีกมีเดียนึง”

ไปไหนมาไหนมักมีคนมาถามเรื่องความสวยความงาม?

“โดยไม่ได้ตั้งใจค่ะ ถ้าช่วยใครได้แล้วทำให้เขาสวยขึ้น รู้สึกดีขึ้น มีความสุขกับตัวเองมากขึ้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ยินดีตอบค่ะ”

มีเทคนิคอะไรไหมในการดูแลตัวเอง?
“ก็พักผ่อนให้เยอะขึ้น ผู้หญิงเดี๋ยวนี้ดูแลตัวเองน้อยลง เพราะฉะนั้นถ้าว่างควรพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารดีๆ คืนสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง ออกกำลังกายบ้างค่ะ”

ส่วนตัวชอบมั้ยที่ถูกยกให้เป็นกูรูด้านความงาม?
“จริงๆ แล้วถามว่าชอบไหม มันก็ดีใจที่ได้รับความเชื่อถือยกย่องจากทุกคน โดยส่วนตัวแล้วเราไม่ได้รู้มากขนาดนั้น มีคนรู้มากกว่าโมเมมากนัก ก็ขอบคุณที่เชื่อในความคิดเห็นของโมเมที่ได้ดูค่ะ”

ถามถึงกระแสคอนเสิร์ตหน่อย ทางอาร์เอสมีติดต่อไปร่วมขึ้นคอนเสิร์ตบ้างไหม?
“ก็มีการพูดคุยกันบ้างว่าอยากทำอะไรไหม แต่ไม่ได้เจาะจงว่าจะให้ทำอะไร โดยส่วนตัวถ้าทางอาร์เอสจะให้ทำอะไรเราก็เหมือนกลับบ้าน เพราะเราอยู่กับบริษัทฯ มานานเป็น 10 ปี ถ้าบริษัทฯ จะเรียกเราไปใช้งานด้านไหนก็ยินดี ในส่วนของรายละเอียดยังไม่ได้คุยกันเต็มที่ค่ะ แต่มีติดต่อมาบ้างว่าสนใจอยากจะทำอะไรบ้างไหม”

ส่วนตัวอยากจะมีคอนเสิร์ตไหม?
“ก็อยากอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่เราเริ่มต้นทำมาตั้งแต่ตอนแรก เป็นเหมือนรักแรก ก็แบบต้องกลับไป จะมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับความพอดี เพราะลำดับสิ่งที่เราต้องทำก็ยังมีอยู่ ไม่สามารถทิ้งดีเจ ทิ้งโมเมพาเพลินไปได้ค่ะ”

แฟนๆ ก็รอดูรอลุ้น?

“ก็ดูพี่ตุ๊กกี้เต้นไปก่อน เดี๋ยวก็มีลิฟท์-ออย ยังมีคนคั่นเวลาให้คิดถึงอยู่นะคะ อาจจะเป็นปีหน้าเลย เพราะปีนี้คงไม่ทันแล้ว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments