"นก สินจัย" เผย "น้องกัน" ไม่คิดเข้าวงการ อนาคตให้ลูกเลือกเอง

"นก สินจัย" เผย "น้องกัน" ไม่คิดเข้าวงการ อนาคตให้ลูกเลือกเอง

1

    สำหรับครอบครัว "เปล่งพานิช" เพราะพ่อหล่อแม่สวยลูกออกมาหน้าตาดีกันทุกคน ล่าสุดได้เจอ "นก สินจัย เปล่งพานิช" ซึ่งมาร่วมพิธีบวงสรวงละคร "บ่วงรัก" ณ บริเวณหน้าอาคาร GMM GRAMMY PLACE เลยขอถามถึง "น้องกัน สิทธิโชค" ที่หายหน้าหายตาไปเลยช่วงนี้ ถามถึงลูกชายหน่อยตอนนี้?....


    "คนโตทำงานค่ะ เขาไม่ได้เข้าวงการแสดงอะไร"ก่อนหน้านี้มีเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา?...."อ๋อ เขาเป็นพรีเซนเตอร์กับพี่นกตั้งแต่เด็กแล้วเท่านั้นเองค่ะ แล้วก็เรียนหนังสือค่ะ ตอนนี้ก็จบแล้วก็ทำงานมา 2 ปี" จะกลับมาเข้าวงการบ้างมั้ย?..... "ไม่ค่ะ คิดไว้ว่าทำงานอีกสัก 2 ปี น่าจะไปเรียนต่อ"มีแพลนจะไปเรียนต่อที่ไหน?....

    "เห็นว่าจะเป็นอเมริกานะ" หน้าตาดีสามารถไปทางนี้ได้เลยทำไมถึงไม่สนใจ?...."เขาไม่ได้อยากเป็นนักแสดงค่ะ สนใจและเรียนมาทางด้านนี้ก็จริงแต่เขาอยากทำงานเบื้องหลังนะคะ ตอนนี้ก็อยากให้หาประสปการณ์อื่นๆ ไป ไม่จำเป็นจะต้องมานั่งฝึกงานแค่บริษัทเรา เรียนรู้โลกกว้างหลายๆ ด้านเพราะว่าเป็นประโยชน์สำหรับการทำงานในชีวิตต่อไปข้างหน้าของเขามากกว่า" รับงานละครหนักกันทั้งคู่มีเวลาให้ครอบครัวกันบ้างมั้ย?....

    "อย่างละครเรื่องเหนือเมฆก็ทำด้วยกัน เพราะนกเองเป็นนักแสดง พี่นกเป็นผู้จัดก็อยู่กันในกองถ่าย มีเตรียมงานกันคุยกันอยู่แล้ว ถ้าถามว่ามีเวลามั้ยก็เจอกันในกองถ่ายคุยกันทุกวันพอตอนเย็นเลิกกองก็มีกินข้าวด้วยกันอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าไม่มีเวลาให้กัน" เหนือเมฆ 2 จะได้ชมกันเมื่อไหร่?....

    "ถ่ายไปได้ประมาณ 50-60% ค่ะ เพราะมันกราฟฟิกค่อนข้างเยอะมากไม่ใช่แค่บู๊อย่างเดียว เพราะว่ามีทั้งวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์ คิดว่าปลายปีนี้น่าจะได้ชมกันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาซึม! เปิดแชทสุดท้าย “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” ส่งหาลูกๆ บ้านนี้มีรัก

ไทยแลนด์ปังเว่อร์! เตรียมพบการประกวดเวทีนานาชาติ 

คือที่สุด! “พีพี กฤษฏ์” หล่อลุคคุณชายร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Balenciaga” กรุงปารีส

“1st MINUTES Fan Meeting” จากซีรีส์ “4MINUTES” สองหนุ่ม “เจษ-ไบเบิ้ล” พร้อมนำทัพความฟิน!

“ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล” เป็นประธานในงานฌาปณกิจ “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” ส่งผู้ล่วงลับสู่สวรรค์

“ธัญญ่า อาร์สยาม” อัปเดตรู้ตัวคนป่วน ลั่น! คนไม่ได้ทำอยู่เฉยๆ จะดีกับตัวเองที่สุด

รู้หรือยัง!? ช่องดังเฮได้ลิขสิทธิ์เปิดประตูสู่จักรวาล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments