ยุติบาดหมาง

ยุติบาดหมาง

1

  สนุกอัศจรรย์กับเวทมนตร์วิเศษมากมาย ส่งท้ายปี 29 พฤศจิกายน นี้
หลังเจอเรื่องวุ่นวายในชีวิต ทั้งข่าวการแยกวงบอยแบนด์ "ไนซ์ทูมีทยู" ทั้งคุณแม่ป่วย และข่าวการเลิกรากับอดีตแฟนสาวรุ่นพี่ "ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" ทําให้นักร้องหนุ่ม "เชน-ธนา 
ลิมปยารยะ" จิตตกถึงขั้นตั้งจิตภาวนา หากมีสิ่งดีๆ เข้ามาเปลี่ยนชีวิตจะบวชทดแทนบุญคุณ พ่อแม่ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า จากนั้นมาชีวิตของ

    "เชน" ก็ทยอยมีสิ่งดีๆ เข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ ไม่ว่า
จะเป็นเรื่องงาน ที่ล่าสุดได้นั่งแท่นเป็นพระเอกหนังรักโรแมนติก "รักแล้วไง?!" ของค่ายโฟล์ก ฟิล์ม พร้อมทั้งได้ทรัพย์ก้อนโต เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้นมเดนมาร์ก แถมด้านความรักครั้งใหม่กับ "น้องเฟื่องลดา-สรานี สงวนเรือง" ก็ไปได้สวย สอบผ่านครอบครัวเรียบร้อย

    และเมื่อชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาตามที่หวัง เจ้าตัวเลยตัดสินใจลาบวช โดยใช้ฤกษ์ดีวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่วัดใหม่ปิ่นเกลียว จังหวัดนครปฐม พร้อมกันนี้ "หนุ่มเชน" ยังวอนขอให้อดีตแฟน 
"ต่าย-ชัชฎาภรณ์" ยุติเรื่องราวที่หมางใจกัน ถือเป็นการอนุโมทนาบุญ"เรื่องบวชจริงๆ คิดไว้ตั้งแต่ช่วงที่แยกวงแล้วครับ คือเหมือนเคยภาวนาไว้ว่าถ้าชีวิตเราดีเราก็จะบวช เเละปีนี้ครบ 25 ปีเลยตั้งใจว่าจะไปบวช

    บวกกับช่วงที่ผ่านมาคุณแม่ป่วย ชีวิต
ก็สะดุดเยอะเหมือนกัน ตอนนี้ก็เร่งเคลียร์งาน ตั้งใจจะบวช 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. ถึง 21 ก.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดผมพอดีกับต่ายที่เห็นเค้าออกมาให้สัมภาษณ์แล้วร้องไห้ จริงๆ ต้องบอกตรงๆ ยอมรับว่าเหนื่อยใจเหมือนกันนะ เอาเป็นว่าถ้าผมทําอะไรผิดไป หรือที่ผ่านมามีอะไรไม่ดีก็ขอโทษและอยากให้มันจบไปได้เเล้ว และทุกๆ เรื่องมันมีที่มาของมันนะครับ

    ผมอยากบวชเเบบสบายใจมากกว่า วันนี้ขอให้จบเลยละกันนะครับ ถือเป็นการอนุโมทนาบุญให้ผม ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว ส่วนเรื่องคนถือหมอนนั้น อาจจะไม่ใช่ น้องเฟื่อง ต้องรอดูจังหวะเเละโอกาสอีกทีครับ สําหรับความสัมพันธ์ตอนนี้เราได้เจอกันน้อยลง เพราะผมก็งานเยอะ

    แต่เราใช้เวลาน้อยให้คุ้มค่ามากกว่า อย่างผมเองก็เป็นมนุษย์โซเชียลเน็ตเวิร์ค 
คนนึง เวลาคิดถึงใครก็อยากโพสต์ บางครั้งอาจจะดูเยอะไปบ้างเเต่ว่ามันก็คือความสุขของเรา กับครอบครัวก็เจอกันบ้างครับ เหมือนตามโอกาส เพราะว่าช่วงที่เค้าเข้ามาในชีวิต เป็นวันเกิดคุณพ่อ คุณแม่

   และปีนี้คุณพ่อผมอายุ 60 ก็มีการแซยิด ก็เลยมีโอกาสได้พาไป ถามว่าสอบผ่านมั้ย จริงๆ คุณพ่อคุณเเม่ไม่ค่อยยุ่งเรื่องความรักของผมเท่าไร ท่านจะเชื่อในเรื่องของการตัดสินใจ จริงๆ ผมก็ยังไม่ได้ชัดเจนเหมือนเมื่อก่อน จะค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments