‘ดีเจคิว-โมเม’ รักลงตัว

‘ดีเจคิว-โมเม’ รักลงตัว

1

    เป็นคู่รักคู่หวานอีกคู่สําหรับ "ดีเจคิว-เตมีย์   คุปต์ธนโรจน์" กับสาว "โมเม-นภัสสร บุรณศิริ" ที่ แม้อายุ จะห่างกันถึง 6 ปี  แต่ก็ไร้ซึ่งอุปสรรคในการคบหากัน วันนี้ทั้งคู่เปิดใจถึงความรักที่คบหามาได้ระยะหนึ่งตอนนี้กลายเป็นคู่หวานมากๆ ถ่ายรูปโพสต์กัน   ตลอดเลย


"นิดๆ หน่อยๆ ครับ รูปคู่มีน้อย แต่ส่วนมากเราจะถ่ายเขาอ่ะ  เยอะหน่อย"

   "ถามว่าผมกับเขาไปคลิกกันตอนไหน คือผมเป็นผู้ชายปราชญ์มั้งโดยพื้นฐานผู้ชายทั่วไปไม่ชอบผู้หญิงฉลาดก็ได้ อาจจะแบบว่าเดี๋ยวตามทัน แบบว่าข่มทํานองนี้ แต่ผมว่าเขาเป็นผู้หญิงฉลาดนะ ผมชอบ ไม่ใช่ผู้หญิงฉลาดที่ข่ม แต่เป็นผู้หญิงฉลาดที่มีอารมณ์ขันในตัว คือเขาเป็นผู้หญิงเก่งเลยล่ะ"

   "ผมเคยถามเขานะ คือผมเองไม่เคยคิดว่าตัวเองฉลาดนะ แต่ว่าคุณชอบผมตรงไหน เขาก็บอกว่าผมเป็นผู้ชายฉลาดคนหนึ่ง แต่ว่ายังเหมือนเริ่มต้นอยู่ ก็ต้องลองดูกันต่อไปอีกไกลๆ ครับ ไม่ถามเขาล่ะครับว่าเขาชอบผมตรงไหน คือผมเองก็แค่ชอบในสิ่งที่เขาเป็นก็พอ"

    "ตอนเจอกันแรกๆ เรียกว่าเจอครั้งแรกยังไม่ได้จีบกันดีกว่า          เพราะเจอครั้งแรกก็คุยกันเหมือนกับเพื่อนแนะนําให้รู้จักอะไรแบบนี้ ก็คุยกันธรรมดาๆ รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เขาเก่ง ผู้หญิงคนนี้ฉลาดดีเนอะ แบบนี้มากกว่า"

    เคยเจอคําถามมั้ยว่าทั้งคู่ไม่น่าจะเจอกันได้
"ใช่ครับ...ช็อกโลก เราก็คุยกันตลอดว่านี่คู่เรานะแบบช็อกมาก      เลยนะคือทั้งฝ่ายเขาเอง หรือแม้แต่ฝ่ายผมเองช็อกกันหมด แต่  จริงๆ เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับตรงนั้นมาก

    แค่เรารู้กันอยู่ 2 คนว่าเราคุยกัน คนรอบข้างมีผลเล็กน้อยเท่านั้น" เวลาไปไหนกังวลถูกมองเรื่องโคแก่กินหญ้าอ่อนมั้ย
"จริงๆ เขาก็ไม่ได้กินหญ้าอ่อนหรอกครับ คือหญ้าอ่อนนี่แหละ        วิ่งเข้าปากวัวเอง (หัวเราะ) จริงๆ เราก็ห่างกันแค่ 6 ปีเองนะครับ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments