‘ใบเตย’ เทียบชั้นขย่ม ‘ปุ๊กลุก’

‘ใบเตย’ เทียบชั้นขย่ม ‘ปุ๊กลุก’

1

    ขึ้นแท่นลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ของ พ.ศ.นี้ ทิ้งลุคส์บ้านๆ มาเป็น
สาวมั่น ต้องเธอคนนี้ "ใบเตย สุธีวัน อาร์สยาม" ล่าสุดที่งานทีวีพูล เมื่อเร็วๆ นี้ ทําเอาเวทีร้อนฉ่าเมื่อสาว "ใบเตย" ก้าวเข้ามาในงาน

    เพราะชุดราตรีสั้นประหนึ่งชุดว่ายน้ำไฮคัท ดีที่ยังมีส่วนของกระโปรงคอยบังสายตาและแสงแฟลชแสงไฟของช่างภาพเอาไว้ได้บ้าง แต่ก็เรียกความ สยิวแบบมาวิน ค่ำคืนนั้นนางเอกซุป’ตาร์หรือเซ็กซ์บอมบ์รุ่นพี่ที่ว่าแน่ ยังต้องยอมยกธงให้

    แต่ที่สะดุดตาเห็นจะเป็นพร็อพที่มาแบบจัดเต็มอย่างสร้อยคอที่ "สาวใบเตย" สวมใส่ ดูยังไงก็เป็นสร้อยแบรนด์เนม "ปราด้า" ที่ฮอตฮิตติดเทรนด์ นํามาซึ่งกระแสเมาท์มอยว่า ณ บัดนาว เกิดการเทียบฟอร์มระหว่าง "นางงาม" กับ "ซุป’ตาร์ลูกทุ่ง" หรืออย่างไร? เพราะสร้อยเส้นนั้น "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล"

     มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2553 เคยซื้อมา สวมใส่ รู้กันดีว่า "ปุ๊กลุก" เป็นสาวกที่คลั่งไคล้แบรนด์ปราด้าแบบแฟนพันธ์ุแท้ ตามรอยนางเอกคนดังในวงการ อาทิ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์์เก็ต พลอย-เฌอมาลย์ รวมไปถึงนางเอกสุดฮอต "อั้ม-พัชราภา"

    โดยช่วงหลัง "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" ขนซื้อแบรนด์ปราด้ามาแบบครบเซ็ท ทุกคอลเลคชั่น ไม่แคร์ว่าจะต้องควักกระเป๋าเท่าไหร่ขอให้ไม่ตกเทรนด์ ในขณะที่ช่วงหลัง "สาวใบเตย" ก็เริ่มที่จะมีรสนิยมในการชื่นชอบแฟชั่นแบรนด์เนมแช่นกัน อาจจะไม่จัดเต็มยกเซ็ท แต่หากนางงามรุ่นพี่มีอะไรที่ "อัพ" ลูกทุ่งสาวก็มีไม่น้อยหน้าเช่นกันเมื่อต้องออกงาน

    อาจจะไม่แปลกเพราะนี่แค่เรื่องแบรนด์เนม หากย้อนกลับไปเรื่อง "ผู้ชาย" ทั้งคู่ก็เคยเป็นสาวในสต๊อกของพระเอกคาสโนว่า "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" มาแล้ว เพียงแต่ต่างกรรมต่างวาระกันเท่านั้นเอง ต้องจับตาดูว่าจะมีอะไรให้ได้เทียบฟอร์ม" กันอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments