“ธงธง” เปิดใจ คบหนุ่มในเครื่องแบบ ไม่ขอเรียกแฟน หวั่นกระทบสังคม

“ธงธง” เปิดใจ คบหนุ่มในเครื่องแบบ ไม่ขอเรียกแฟน หวั่นกระทบสังคม

1

   โดยเจ้าตัวเปิดปากตอบทุกประเด็นแบบแจ่มแจ้งว่าตอนนี้กำลังมีความรักจริง โดยจะควงมาเปิดตัวให้สื่อได้พบหน้าในวันรับปริญญาที่คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เช้าวันที่ 19 ก.ค.นี้ ซึ่งธงธงเผยไม่อยากใช้คำว่าแฟน กลัวกระทบต่อสังคม เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี จึงขอใช้คำว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน แจงรู้จักกันมา 6 เดือนแล้ว อายุห่างกัน 10 ปี เจอกันที่ปฏิบัติธรรม ถูกใจเพราะเป็นคนจริงใจ เป็นสายบุญเหมือนกัน พร้อมเคลียร์ข่าวเมาท์ในโลกไซเบอร์ที่ว่ามีนักแสดงตลกอักษรย่อ ธ. ชอบไปซื้อบริการเด็กผู้ชายที่ จ.ราชบุรี จนหลายคนมองว่าเป็นธงธง ส่วนตัวไม่โกรธ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

มีข่าวว่ากำลังอินเลิฟ?
“ต้องบอกว่าไม่ใช่แฟนอ่ะ ไม่รู้จะหานิยามว่าอะไรดี ให้คนที่ฟังแล้วไม่ตะขิดตะขวงใจ เอาเป็นว่าตอนนี้เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว คือตอนนี้พ่อแม่เขากับพ่อแม่เรารู้สึกว่าเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว มันไม่ใช่แฟนนะครับ แต่เราเป็นครอบครัวเดียวกันมา 6 เดือนแล้ว”

รู้จักกันได้อย่างไร?

“คือคุณแม่ไปปฏิบัติธรรมกับคุณแม่เขา แล้วเราก็ชอบทำบุญ ไปเจอกันที่นั่น เขาเห็นเราแล้วถูกชะตาก็เลยชวนเป็นลูกบุญธรรม ตอนนี้เรา 2 คนเลยมีคุณแม่บุญธรรมคนเดียวกัน ครอบครัวเขาเป็นคนนิสัยดีมาก เป็นคนจริงใจ เรามาทางสายบุญเหมือนกัน”

หนุ่มคนนี้เป็นทหารจริงหรือเปล่า?

“เอาเป็นว่าวันพฤหัสฯ ก็จะรู้ว่าเขาเป็นอะไรนะ เขาจะรับปริญญาที่จุฬาฯ คณะรัฐศาสตร์ (มีของขวัญอะไรพิเศษให้ไหม?) ไม่มีอะไรพิเศษนะเพราะเขาไม่ใช่คนพิเศษ”

อายุห่างกันเยอะไหม?
“ก็เกือบ 10 ปี อายุไม่เป็นปัญหา”

เรียกว่าเปิดตัวเลยไหม?
“บอกว่าไม่ใช่แฟน แค่เปิดตัวในครอบครัวรับปริญญา”

ไม่ใช่แฟนแต่ทำให้หัวใจเป็นสีชมพู?
“ไม่รู้ ต้องบอกว่ามันเป็นความรักจริง แต่เราหาคำจำกัดความยังไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าหน่วยงานเขา ครอบครัวเขา ครอบครัวเรา ประชาชน เด็กรุ่นใหม่ ประชาชนต่างๆ ที่มองดูอยู่ ที่ดูแล้วอาจจะอยากทำตาม เราก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นตัวอย่างที่ดีหรือไม่ เลยไม่อยากจะสรุปว่ามันคือแฟนนะ เราเลยหานิยามความรักครั้งนี้ไม่ได้ ที่ฟังแล้วคนอื่นไม่ตะขิดตะขวงใจน่ะ”

ข่าวที่ออกมาซีเรียสไหม?
“พี่ไม่ซีเรียสนะ แต่สงสารเขา เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ ตัวเราฟรีเดย์ เขารู้แล้วตอนนี้ เมื่อกี้ก่อนให้สัมภาษณ์ก็โทร.ไปบอกเขาว่าจะพูดเรื่องนี้นะ เขาก็โอเคอยู่”

ถามถึงกระแสข่าวในอินเตอร์เน็ตที่ว่ามีนักแสดงตลกอักษรย่อ ธ. ชอบไปซื้อบริการเด็กผู้ชายที่ราชบุรี หลายคนมองว่าเป็น “ธงธง”?
“โลกไซเบอร์ ถามว่ามีข้อมูลจริงด้วยเหรอ ก็ไม่รู้สินะ แต่ขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่เราแน่นอน”

เคยมีคนมาถามไหม?
“มีเพื่อนมาถาม ซึ่งเพื่อนก็ขำอยู่เพราะมันเคยมีคนลงข่าวว่าเราไปเที่ยวที่ลำสาลี ซึ่งเราไม่ได้เที่ยวนานแล้วตั้งแต่เรามาปฏิบัติธรรม 7-8 ปีได้แล้ว และที่ที่พี่เคยไปเที่ยวคือ อตก. ไม่เคยไปเที่ยวแถวลำสาลีด้วยซ้ำ พี่มีความรู้สึกว่าข่าวนี้นั่งเทียนเขียน ต้องบอกว่าบ้านคุณจตุรงค์ มกจ๊ก ก็อยู่ที่ราชบุรี เราไปที่นั่นบ่อย แต่ถ้าถามว่าเราไปซื้อบริการถึงที่ราชบุรีไหม เพื่อสิ่งใดล่ะ ในกรุงเทพฯ ก็มี เราไม่เคยอ่านนะ มีแต่คนมาเล่าให้ฟัง พอได้ยินแล้วก็เฉยๆ ไม่โกรธ เพราะมันไม่ใช่เรา ก็ไม่รู้ว่าจะโกรธไปทำไม ฉันเป็นดีนี่ ฉันไม่เก็บมาใส่ใจ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments